โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

RBS Newsletter Update - October 2010

ccNews_header

สวัสดี คุณ  jack ,

เหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ในหลายจังหวัดถือเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ แต่ในความสูญเสียเราก็ได้เห็นพลังใจอาสาของคนไทยกันอีกครั้งค่ะ น้ำใจหลั่งไหลมาจากทุกทิศทาง ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคอาหารและสิ่งของ หรือบางคนก็ได้ลงแรงช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้วยตัวเอง ทั้งการไปเป็นอาสาสมัครในพื้นที่ หรือช่วยจัดส่งของบริจาคไปยังผู้ที่กำลังต้องการ เชื่อว่าคงมีอาสาสมัครเรดบูลสปิริตหลายคนที่ได้ร่วมให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยค่ะ

ส่วนกิจกรรมเรดบูล สปิริตที่ยังเปิดรับสมัครในปีนี้เหลืออีกเพียง 3 ครั้งนะคะ โดยจะเป็นกิจกรรม "อาสาสร้างฝัน แบ่งปันคนพิเศษ" ที่เราจะไปสร้างวันพิเศษให้น้องๆ เด็กพิเศษที่จังหวัดกาฬสินธุ์ และนครศรีธรรมราช อีกหนึ่งกิจกรรมคือกิจกรรม "ปลูกป่า ปลูกบ้านที่ปลอดภัยให้นก" ที่เราจะกลับไปดูแลต้นไม้ซึ่งอาสาสมัครของเราปลูกไว้ที่อ่างเก็บน้ำบางพระ จังหวัดชลบุรีกันอีกครั้ง พร้อมทั้งฝึกดูนกกับวิทยากรจากสมาคมอนุรักษ์นกและธรรมชาติแห่งประเทศไทย ถือเป็นโอกาสสุดท้ายของปีนี้ที่จะได้ร่วมกิจกรรมของเรดบูล สปิริต ใครที่พลาดโอกาสร่วมกิจกรรมที่ผ่านมา อย่าลืมติดตามช่วงเวลาการเปิดรับสมัครของทั้ง 3 กิจกรรมนี้นะคะ

ขอปิดท้ายจดหมายข่าวด้วยบทความน่าสนใจจากเว็บไซต์ของเราเหมือนเช่นเคยค่ะ

SayHi_2010_10

อิ่มท้อง อิ่มใจ

คนที่ช่างสังเกตอาจสงสัยว่า ทำไมกิจกรรมของเรดบูล สปิริตในช่วงนี้ถึงเป็นกิจกรรมที่ออกไปลงแรงในชุมชนต่างจังหวัด และมักจะเกี่ยวข้องกับอาหารการกินของแต่ละท้องที่ด้วย >>

Nongyor04

ห้องเรียนธรรมชาติ ณ ป่าชุมชนหนองเยาะ

กิจกรรมเรดบูล สปิริตครั้งนี้คือการไปช่วยชาวชุมชนหนองเยาะสร้างเส้นทางเรียนรู้ธรรมชาติ แต่เมื่อภารกิจเสร็จสิ้นลง อาสาสมัครหลายคนกลับบอกว่า พวกเราต่างหากที่เป็นฝ่ายได้รับความรู้มากมาย >>

Nongyor_voices02

เสียงอาสา เสียงจากป่าหนองเยาะ

ป่าชุมชนหนองเยาะคือตัวอย่างของป่าที่ชุมชนร่วมกันฟื้นฟูกลับมา และร่วมกันอนุรักษ์เพื่อให้เป็นแหล่งอาหาร และเแหล่งเรียนรู้ที่ยั่งยืนของชุมชนด้วย >>

Lop_voices01

เสียงอาสา ถ้าให้พูดถึงเด็กพิเศษ

กิจกรรม "อาสาสร้างฝัน แบ่งปันเด็กพิเศษ" ที่จังหวัดลพบุรี ถือเป็นโอกาสที่อาสาสมัครเรดบูล สปิริตจะได้ใกล้ชิดกับน้องๆ เด็กพิเศษอย่างเต็มที่ มาลองดูกันว่าอาสาของเราพูดถึงน้องๆ เด็กพิเศษกันอย่างไรบ้าง >>

ขอแสดงความนับถือ

ทีมงาน Redbullspirit.org

To unsubscribe from our mailing list, please use the following link:

Change your subscription
Unsubscribe


Powered by Joobi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น