โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

RBS Newsletter Update - February 2010

ccNews_header

สวัสดี คุณ  jack ,

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว หวังว่าอาสาสมัครเรดบูล สปิริตที่ไปร่วมงานรวมพลังสดใส ใจอาสา จะได้พักผ่อนจนหายเหนื่อย และพร้อมร่วมลงแรงกับเราอีกครั้งแล้วนะคะ

สำหรับเดือนนี้ เราจะพาอาสาสมัครเรดบูล สปิริตไปที่ศูนย์เรียนรู้การพึ่งพาตัวเองและศูนย์เมล็ดพันธุ์ หรือ ศูนย์พันพรรณ ของคุณโจน จันได ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อทำกิจกรรม เมล็ดพันธุ์แห่งชีวิต กันค่ะ ใครที่ไม่เคยรู้ว่าพืชผักที่เรารับประทานนั้นมาจากไหน และเมล็ดพันธุ์พื้นบ้านแท้ๆ มีความสำคัญอย่างไร ก็จะได้ไปเรียนรู้กันในกิจกรรมนี้ค่ะ

ส่วนในเดือนมีนาคม เราจะเปิดตัวกิจกรรมใหม่ที่แตกต่างจากกิจกรรมเรดบูล สปิริตที่ผ่านมา นั่นคือกิจกรรมในโครงการ อาสาสมัครเพื่อเมืองมีน้ำใจ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เราจะลงแรงร่วมกับชุมชนในกรุงเทพมหานคร โดยกิจกรรมครั้งแรกจะเริ่มกันที่ชุมชนวัดนาค-4บาท ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ของเรานะคะ


เรื่องเด่นประจำเดือน

SayHi_2010_02_04

ขอบคุณใจอาสา

ไม่น่าเชื่อ เลยว่า หลังจากเริ่มโครงการเรดบูล สปิริตครั้งแรกเมื่อปี 2551 ด้วยความตั้งใจว่าจะเชื่อมโยงผู้มีใจอาสาให้มาทำสิ่งดีๆ ร่วมกัน ตอนนี้โครงการของเรากำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 แล้วค่ะ >>

RBSlogo02

กิจกรรมเรดบูล สปิริตในปี 2553

หลังจากงานรวมพลังสดใส ใจอาสา และ งานแถลงข่าวเรดบูล สปิริตได้ผ่านพ้นไป อาสาสมัครที่ไม่ได้ไปร่วมงานต่างสอบถามถึงกิจกรรมในปี 2553 เราจึงขอแจ้งให้ทราบว่า ในปีนี้เรดบูล สปิริตจะมีกิจกรรมให้อาสาสมัครได้ร่วมลงแรงและเรียนรู้กันทั้งปีเช่นเคยค่ะ >>

voices18

เสียงอาสา เสียงที่บินข้ามฟ้า

ผู้ที่ร่วมกิจกรรมรวมพลังนับนกน้ำโลกต่างได้เรียนรู้ว่า จำนวนนกน้ำอพยพในช่วงฤดูหนาว สะท้อนถึงความเปลี่ยนแปลงของพื้นที่ชุ่มน้ำทั่วโลก แต่ที่สำคัญนั้นกว่านั้น กิจกรรมครั้งนี้ยังสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับอาสาสมัครเรดบูล สปิริตด้วย >>

Unite05

รวมพลังสดใส ใจอาสา ปีที่ 2

เชื่อว่าผู้ที่ได้ไปร่วมงาน รวมพลังสดใส ใจอาสา ปีที่ 2 เมื่อวันที่ 23 - 24 มกราคมที่ผ่านมา คงยังไม่ลืมบรรยากาศประทับใจที่อาสาสมัครเรดบูล สปิริตทุกคนได้ร่วมกันสร้างขึ้น >>

ขอแสดงความนับถือ

ทีมงาน Redbullspirit.org

To unsubscribe from our mailing list, please use the following link:

Change your subscription
Unsubscribe


Powered by Joobi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น