โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

RBS Newsletter Update - April 2010‏

ccNews_header
สวัสดี คุณ  jack ,

แม้ในเดือนที่ผ่านมาจะไม่มีกิจกรรมเรดบูล สปิริต แต่ความเคลื่อนไหวของเราก็ไม่ได้หยุดนิ่งค่ะ เพราะเราได้จัดเวิร์กช็อปสรุปการเรียนรู้ พร้อมทั้งมอบประกาศนียบัตรให้กับน้องๆ นิสิตนักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการเรดบูล ยู สปิริต ซึ่งน้องๆ ทั้ง 19 กลุ่มได้ออกไปทำโครงการจนกลายเป็นผลงานที่น่าภาคภูมิใจ ติดตามความสำเร็จของนักเปลี่ยนโลกรุ่นใหม่กลุ่มนี้ได้ที่เว็บไซต์ของเราค่ะ

ส่วนในเดือนนี้อาสาสมัครเรดบูล สปิริตจะไปทำกิจกรรม "เมืองมีน้ำใจ สร้างได้ด้วยใจอาสา" ในวันที่ 25 เมษายน ที่ชุมชนสวนหลวง 1 ซอยเจริญกรุง 103 ค่ะ นอกจากจะได้ร่วมลงแรงปรับปรุงภูมิทัศน์ของชุมชนให้สวยงาม และทำกิจกรรมกับน้องๆ เยาวชนในชุมชนแล้ว เชื่อว่าอาสาสมัครจะได้เรียนรู้ถึงวิถีของชุมชนพุทธ-มุสลิมที่อยู่ร่วมกันด้วยความสมานฉันท์ และช่วยเหลือเกื้อกูลกันเพื่อสร้างชุมชนของพวกเขาให้เป็นบ้านที่น่าอยู่ ถือเป็นแบบอย่างของความมีน้ำใจที่น่าจะเกิดขึ้นในทุกมุมของเมืองใหญ่ค่ะ

 

เรื่องเด่นประจำเดือน

SayHI_2010_04_newขอบคุณนักเปลี่ยนโลกรุ่นใหม่

ยังจำกันได้ไหมคะ เมื่อกลางปีก่อนเรดบูล สปิริตได้เชิญชวนนิสิตนักศึกษารุ่นใหม่ให้เสนอไอเดียเปลี่ยนโลกดีๆ เข้ามา แล้วคัดเลือกจนเหลือ 19 โครงการที่น่าสนใจที่สุด ภายใต้ชื่อโครงการว่า เรดบูล ยู สปิริต >>

RBUS100นักเปลี่ยนโลกรุ่นใหม่ จากเรดบูล ยู สปิริต ตอนที่ 1

ถึงวันนี้โครงการเรดบูล ยู สปิริตได้ปิดโครงการลงเรียบร้อยแล้วค่ะ น้องๆ ที่เข้าร่วมโครงการทั้ง 19 กลุ่มได้ลงมือแปลงไอเดียเปลี่ยนโลกให้เป็นจริง จนกลายเป็นโครงการดีๆ ในหลายพื้นที่ทั่วไทย มาดูกันว่าพลังสร้างสรรค์ของนักศึกษารุ่นใหม่เปลี่ยนโลกได้อย่างไรบ้าง >>

suanluang06รู้จักชุมชนสวนหลวง 1

ในใจกลางกรุงเทพมหานคร มีชุมชนเล็กๆ ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับร้อยปี เป็นขุมชนที่ชาวพุทธและชาวมุสลิมอยู่ร่วมกันด้วยความสมานฉันท์ มีคณะกรรมการชุมชนที่ยึดมั่นในหลักประชาธิปไตย และมุ่งมันพัฒนาชุมชนให้เป็นบ้านที่น่าอยู่ >>

RBUS_close08สิ่งที่เรียนรู้ จากเรดบูล ยู สปิริต

หลังจากแยกย้ายกันไปทำโครงการสร้างสรรค์สังคม ชาวเรดบูล ยู สปิริตก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง พร้อมกับประสบการณ์ที่เพิ่มพูนขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า >>

ขอแสดงความนับถือ

ทีมงาน Redbullspirit.org

To unsubscribe from our mailing list, please use the following link:

Change your subscription
Unsubscribe


Powered by Joobi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น