โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2553

RBS Newsletter Update - March 2010

ccNews_header

สวัสดี คุณ  jack ,

กิจกรรมสืบสานเมล็ดพันธุ์พื้นบ้าน ที่ศูนย์พันพรรณ ของคุณโจน จันใด เมื่อเดือนที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากอาสาสมัครเรดบูล สปิริตเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะประเด็นของเมล็ดพันธุ์ดัดแปลงพันธุกรรมที่อาจส่งผลร้ายต่อตัวเกษตรกรและผู้บริโภค ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนยังไม่เคยรับรู้มาก่อน ถ้าอยากทราบว่าชาวอาสามีความคิดเห็นอย่างไรในประเด็นนี้ คลิกเข้าไปอ่านได้ที่เรื่องเด่นประจำเดือนค่ะ

การประกวดภาพถ่ายสารคดี 2552 ในหัวข้อ "เปลี่ยนโลกได้ด้วยใจอาสา" ก็ประกาศผลแล้วนะคะ อย่าลืมเข้าไปชมภาพสวยๆ ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับเรากัน

ส่วนกิจกรรม "เมืองมีน้ำใจ สร้างได้ด้วยใจอาสา" ที่ชุมขนวัดนาค-สี่บาทในวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมนี้ จะเลื่อนไปเป็นวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคมค่ะ เพื่อหลีกเลี่ยงช่วงเวลาของการชุมนุมในกรุงเทพมหานคร ซึ่งอาจส่งผลให้อาสาสมัครประสบปัญหาในการเดินทางไปร่วมกิจกรรมค่ะ ใครที่ติดตามกิจกรรมนี้อยู่ อดใจรอสักนิดนะคะ

 

เรื่องเด่นประจำเดือน

SayHi_2010_03จากขุนเขาสู่เมืองใหญ่

เมื่อกลาง เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อาสาสมัครเรดบูล สปิริตได้เดินทางไปศูนย์พันพรรณ ของคุณโจน จันใด ที่จังหวัดเชียงใหม่ ถือเป็นครั้งที่สองแล้วที่เราได้เรียนรู้เรื่องราวของการสืบสานเมล็ดพันธุ์พื้นบ้าน >>

pixcontest01ผลการประกวดภาพถ่ายสารคดี 2552 "เปลี่ยนโลกได้ด้วยใจอาสา"

การประกวดภาพถ่ายสารคดี 2552 ในหัวข้อ "เปลี่ยนโลกได้ด้วยใจอาสา" ประกาศผลแล้ว >>

voiceseed04เสียงอาสา เรื่องเล่าจากพันพรรณ

เสียงอาสาตอนนี้ ขอยกพื้นที่ให้กับ กระจิบ ปิยนุช มากูล ที่แบ่งปันเรื่องราวและแง่คิดดีๆ จากการร่วมโครงการเมล็ดพันธุ์แห่งชีวิตมาให้พวกเราได้อ่านกัน >>

seed2010_07เมล็ดพันธุ์แห่งชีวิต

อาหาร มื้อแรกที่ศูนย์พันพรรณ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ อาจไม่ใช่เมนูที่หลายคนคุ้นเคย มีเพียงข้าวต้มธัญพืช น้ำเต้าหู้ และผลไม้ธรรมดาๆ แต่พอได้ชิมแล้วก็ตักเพิ่มกันแทบทุกคน >>

ขอแสดงความนับถือ

ทีมงาน Redbullspirit.org

To unsubscribe from our mailing list, please use the following link:

Change your subscription
Unsubscribe


Powered by Joobi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น