โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

พม่า-เกาหลีเหนือร่วมสกัดแร่ยูเรเนียม คาดใช้ผลิตนิวเคลียร์

Posted: 26 Jul 2009 12:00 PM PDT

กองทัพพม่าและเกาหลีเหนือร่วมโครงการลับสกัดแร่ยูเรเนียม บริเวณชายแดนรัฐฉาน คาดใช้ผลิตอาวุธนิวเคลียร์

read more

เสื้อแดงฉลองวันเกิดทักษิณคึกคัก พันธมิตรโคราชเผาหุ่นสาปแช่ง

Posted: 26 Jul 2009 11:51 AM PDT

เสื้อแดงฉลองวันเกิดทักษิณคึกคักหลายจังหวัด "บิ๊กเซอร์ไพรส์แม้ว" เตรียมเปิดทีวี 100 ช่องคลุมทั่วโลก ขายสินค้าโอท็อป-เรียลลิตี้ชีวิตคนจน-ติวเตอร์นักเรียน ด้านพันธมิตรโคราช เผาหุ่นสาปแช่ง ต้านล่าชื่อถวายฎีกาละเมิดเบื้องสูง

read more

อภิสิทธิ์ปฏิเสธอวยพรทักษิณผ่านทวิตเตอร์ ผู้เชี่ยวชาญชี้อาจเป็นทีมงานทำแทน

Posted: 26 Jul 2009 11:42 AM PDT

นายกรัฐมนตรีปฏิเสธการโพสต์ข้อความอวยพรทักษิณผ่านทวิตเตอร์ บอกขอตรวจสอบก่อน ด้านผู้เชี่ยวชาญทวิตเตอร์ชี้จะเป็นตัวจริงหรือไม่ต้องให้อภิสิทธิ์ยืนยัน เผยบางกรณีอาจมีทีมงานทำแทนโดยที่ตัวจริงไม่ได้ยืนยัน ด้าน “ข่าวสามมิติ” ระบุ @PM_Abhisit ดูแลโดยทีมงานของสาทิตย์

read more

สหภาพฯ ไทยพาณิชย์ บุกบ้าน “อานันท์” ยื่นจดหมายให้ยกเลิกนโยบายการตั้งบริษัทติดตามหนี้

Posted: 26 Jul 2009 09:59 AM PDT

สหภาพแรงงานธนาคารไทยพาณิชย์ บุกบ้าน “อานันท์ ปันยารชุน” นายกกรรมการ ธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อยื่นจดหมายเปิดผนึกให้ยกเลิกนโยบายการตั้งบริษัทติดตามหนี้ ออกแถลงการณ์ชี้แจงการเดินขบวนของสหภาพฯ เป็นสิทธิขั้นพื้นฐานตามกฎหมายที่กระทำได้

read more

สัมมนาระดมสมองพัฒนาเทคโนโลยี-ธุรกิจพลังงานสะอาดที่เชียงใหม่

Posted: 26 Jul 2009 09:08 AM PDT

“Thailand Green Move…Green Energy” สัมมนาระดมสมองในการมองหาโอกาสและความเป็นไปได้ในการพัฒนาเทคโนโลยีและทำธุรกิจที่อยู่บนพื้นฐานของพลังงานสะอาด รมว.พลังงานหนุนใช้พลังงานหมุนเวียนด้านผลิตไฟฟ้า ค่ายโตโยต้าเผยผลิต “รถไฮบริด” ใช้น้ำมัน-ไฟฟ้าจำหน่ายเชิงพาณิชย์แล้ว

read more

เขื่อนจะทำลายแม่น้ำและวิถีชีวิตคนเกาหลีใต้ ภาคประชาชนไทยเตรียมช่วยกดดัน

Posted: 26 Jul 2009 08:54 AM PDT

สมาพันธ์เกาหลีเพื่อการเคลื่อนไหวด้านสิ่งแวดล้อมและองค์กรมิตรโลก เกาหลี เชิญชวนเพื่อนมิตรนานาชาติร่วมคัดค้านโครงการพัฒนาขนาดยักษ์ที่สร้างทำลายแหล่งน้ำเพื่อการบริโภคของชาวเกาหลีใต้ ในนาม “โครงการฟื้นฟูแม่น้ำสี่สายโดยภาคประชาชนไทยจะทำจดหมายร่วมของกลุ่มประชาชนในประเทศไทยไปยังแกนนำรัฐบาล ภายใน 31 สิงหาคมนี้

read more

เครือข่าย SMOT พร้อมให้ตรวจสอบความโปร่งใส

Posted: 26 Jul 2009 08:33 AM PDT

เครือข่ายผู้ประกอบธุรกิจเอสเอ็มอี-โอท็อป (SMOT) ชี้แจงกรณีผู้ถือหุ้น SMOT Shop จำนวนหนึ่งได้เกิดข้อสงสัยต่อความโปร่งใสและความเชื่อมั่นในการจัดการบริหาร ขององค์กร SMOT และโครงการ SMOT Shop สาขา 1 ว่าโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้

read more

เครือข่ายแรงงานทั่วโลกจี้ “มาร์ค” ถอนข้อหาพันธมิตรฯ

Posted: 26 Jul 2009 07:47 AM PDT

เครือข่ายสหภาพแรงงานทั่วโลก ส่งหนังสือถึงนายกฯไทย จี้สั่งการถอนทุกข้อหา รวมทั้ง “ก่อการร้าย” ที่ตำรวจไทยตั้งให้กับ 35 แกนนำพันธมิตรฯ กรณีชุมนุมในสนามบินสุวรรณภูมิ และ ดอนเมือง ระบุ เป็นการกล่าวหาเท็จ สวนทางกับข้อเท็จจริง ที่เป็นการชุมนุมโดยสันติ ไม่สร้างความเสียหาย ตรงกันข้ามมีแต่ฝ่ายพันธมิตรฯ ที่โดนระเบิดจากฝ่ายผู้สนับสนุน “ทักษิณ” จนเสียชีวิตและบาดเจ็บ

read more

สุรพศ ทวีศักดิ์: ประชาธิปไตยแห่ง ‘ม็อบ’ ประติมากรรม ‘ความเกลียดชัง’

Posted: 26 Jul 2009 07:39 AM PDT

หากยอมรับความจริงว่าแต่ละฝ่ายได้เดินมาจน “สุดสายป่าน” ของความเกลียดชังแล้ว ทั้งสองฝ่ายก็อาจต้องมาทบทวนว่า เราจะสามารถสร้างประชาธิปไตยด้วยวิถีทางการใช้เหตุผลในการอยู่ร่วมกันได้หรือไม่

read more

“อภิสิทธิ์” อวยพรวันเกิด “ทักษิณ” ผ่านวิทยุ-โทรทัศน์-ทวิตเตอร์ “ให้มีดวงตาเห็นธรรม”

Posted: 26 Jul 2009 02:41 AM PDT

พิธีกร "กบนอกกะลา" ชง "อภิสิทธิ์" อวยพร "ทักษิณ" ผ่านรายการ "เชื่อมั่นประเทศไทยฯ" ให้ทักษิณมีดวงตาเห็นธรรม คงมีความสุขมากขึ้น ก่อนโพสต์ให้อีกรอบในทวิตเตอร์ ทักษิณตอบกลับ “ขอขอบคุณท่านนายกฯมาก ขอเป็นกำลังใจในการแก้ปัญหาบ้านเมือง หากมีอะไรที่ผมช่วยได้ก็ยินดีครับ”

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น