โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

กษิตอัดแซยิดทักษิณบ้าๆ บอๆ ไม่รู้สึกสะดุ้งสะเทือน บัวแก้วยังหวังยูเออีร่วมตามล่าทักษิณ

Posted: 27 Jul 2009 02:50 PM PDT

ผู้ช่วย รมว.ต่างประเทศ ยังหวังจะได้รับความร่วมมือจากยูเออีตามล่าทักษิณ แจงคดีทักษิณคอรัปชั่นอยู่ในชั้นอัยการ ส่วนอีกฐานความผิดลุ้นส่งตัวทักษิณกลับประเทศหากโจมตีไทย เผยมีการประสานยื่นหมูยื่นแมว เอาไมเคิล ไบรอัน สมิท แลกตัวทักษิณ ยอมรับกรณีนักท่องเที่ยวแฉถูกเรียก 4 แสนแลกอิสรภาพหลังถูกจับในดิวตี้ฟรีกระทบภาพลักษณ์การท่องเที่ยว

read more

ประชาธิปัตย์รับ “ทีมงานอภิสิทธิ์” โพสต์ทวิตเตอร์ถึง “ทักษิณ”

Posted: 27 Jul 2009 02:04 PM PDT

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์เผยว่า กรณีที่นายกฯ อวยพร พ.ต.ท.ทักษิณผ่าน เว็บไซต์ทวิตเตอร์ เป็นการกระทำของคณะทำงานของนายอภิสิทธิ์ที่เป็นอาสาสมัคร ได้นำคำพูดของนายกฯที่ให้สัมภาษณ์ในรายการเชื่อมั่นประเทศไทยกับนายกฯ อภิสิทธิ์เข้าไปโพสต์ และได้มีความพยายามประสานงานกับนายกฯแล้ว แต่ประสานไม่ทันทำให้ข้อความออกไปก่อน

read more

EFF งง “ไอซีที” ยืดอกเผยรัฐบล็อกเว็บ 16,944 แห่ง

Posted: 27 Jul 2009 01:52 PM PDT

ตัวจริง ตัวปลอม และหุ่นยนต์ กับความน่าเชื่อถือในโลกออนไลน์

Posted: 27 Jul 2009 01:34 PM PDT

บทความโดย "ปกป้อง พงศาสนองกุล" ซึ่งชี้ให้เห็นว่า บางครั้งการยืนยันตัวตนในโลกอินเทอร์เนตอาจทำได้ยาก แต่ผู้ใช้งานก็สามารถสื่อสารได้ว่า "ฉันนี่แหละตัวจริง"

read more

กระบอกเสียงนักศึกษาใต้ ตอนที่ 11: สันติภาพจะไม่เกิดขึ้นด้วย... ผักชีโรยหน้าของผู้นำประเทศ

Posted: 27 Jul 2009 12:57 PM PDT

จากกรณีที่นายกรัฐมนตรีปฏิเสธแนวคิดตั้งคณะกรรมการอิสระสอบสวนกรณีสังหารที่ไอร์ปาแย โดยเห็นว่าจะเทียบกับกรือเซะและตากใบไม่ได้ ทำให้เสียงเล็กๆ ของนักศึกษาใต้สะท้อนว่า “ในเมื่อรัฐยังให้ความยุติธรรมกับประชาชนไม่ได้ ก็อย่าหวังเลยว่า... สันติภาพในจังหวัดชายแดนภาคใต้จะเกิดขึ้นด้วยผักชีโรยหน้าของผู้นำประเทศ”

read more

คดี “เส่ง ทุน” ญาติและนายจ้างยังตกลงเงินชดเชยไม่ได้ ศาลนัดรอบหน้า 3 ส.ค.

Posted: 27 Jul 2009 05:30 AM PDT

ศาลพิจารณาคดีนัดที่ 9 กรณีเรียกร้องเงินทดแทนการเสียชีวิตระหว่างทำงานของ “เส่ง ทุน” แรงงานข้ามชาติชาวไทใหญ่ ฝ่ายญาติยื่นข้อเสนอเงินชดเชย 250,000 บาท ระบุใกล้เคียงกับมูลค่าที่เรียกร้องกับประกันสังคม ทนายฝ่ายจำเลยยังไม่ตกลงขอปรึกษากันก่อน ศาลนัดพิจารณาคดีรอบหน้า 3 ส.ค.

read more

สรุปข่าวพม่ารอบสัปดาห์ (21 - 27 ก.ค. 52)

Posted: 27 Jul 2009 04:49 AM PDT

จับหนุ่มโรฮิงยาข้อหาแต่งงานโดยไม่ได้รับอนุญาต – วัคซีนไข้หวัดใหญ่ขาดแคลนในย่างกุ้ง - สุรินทร์ ร้องรัฐบาลอาเซียนช่วยเหลือเหยื่อนาร์กิส – ไข้เลือดออกยังระบาดต่อเนื่องในคะฉิ่น - ราคาข้าวในรัฐอาระกันแพงลิ่ว - ซูจีเตือน รบ.พม่าปฏิรูปการเมืองก่อนการเลือกตั้ง

read more

Twitter: มุ่งสร้างกำไรจาก ‘เครือข่ายทางสังคม’

Posted: 27 Jul 2009 04:29 AM PDT

บทรายงานจากดิอีโอโนมิสต์ “เครือข่ายทางสังคมสามารถทำเงินหลายพันล้านดอลลาร์จากการเชื่อมต่อหลายล้านครั้งได้หรือไม่?”

read more

โฆษกพรรคประชาธิปัตย์หวัง “ทักษิณ” หาความสงบเจอ จะทำให้บ้านเมืองสงบด้วย

Posted: 27 Jul 2009 03:30 AM PDT

“นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์” ชี้ทักษิณจะได้รับความยุติธรรมหากกลับมาสู้คดี ยินดีที่ยังแข็งแรง หวังทักษิณร่วมแก้ปัญหาความแตกแยกในสังคมด้วยการหาความสงบเจอ บ้านเมืองก็จะสงบด้วย

read more

กรุงเทพโพลล์: ผลสำรวจเรื่องจัดอันดับเขตยอดเยี่ยมและยอดแย่ใน กทม.

Posted: 27 Jul 2009 02:52 AM PDT

ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์) ดำเนินการสำรวจ “จัดอันดับเขตยอดเยี่ยมและยอดแย่ใน กทม.” เผยคนกรุงพอใจงานทะเบียนราษฎรมากที่สุด รองลงมาคือเรื่องเก็บขยะและดูแลต้นไม้ ส่วนเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินพอใจน้อยที่สุด ส่วนสำนักงานเขตจตุจักรคนพอใจสูงสุด

read more

ปัญหาลำไย ปัญหาของชาติ

Posted: 26 Jul 2009 11:05 PM PDT

การกล่าวว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นในวงจรการผลิตการตลาดของลำไยเป็นปัญหาของชาติคงไม่ผิดนัก เพราะ ตลอดเส้นทางการผลิตการค้าลำไยสะท้อนให้เห็นปัญหาของประเทศตั้งแต่การวางแผนการผลิต การตลาด ตลอดจนปัญหาการทุจริตคอรัปชั่นได้ทั้งหมด

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น