โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2553

อ่ะ !!! สงสัยกันนัก... เข้ามาฟังข่าวใหญ่ญญ

ccNews_header
สวัสดี คุณ  jack ,

จากผู้ประสานงานโครงการ เรดบูล สปิริต

ตามที่ได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามาสอบถาม รวมถึงข้อสงสัยที่เกิดขึ้นมากมายสำหรับกิจกรรมรวมพลังสดใสใจอาสา ปีที่ 2 ซึ่งเราต้องขอเรียนให้ทราบว่ากระแสตอบรับดีมาก ๆ มีผู้สนใจมากมาย แต่มีความคลาดเคลื่อนในส่วนของการดำเนินการรับสมัครที่ล่าช้าออกไปมาก ซึ่งจากเหตุการดังกล่าว ดิฉันในฐานะผู้ประสานงานโครงการ และเป็นผู้ดำเนินการในส่วนของการรับสมัครขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวค่ะ

สำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้น "ในฐานะผู้ประสานงานโครงการฯ" จึงขอความร่วมมือดังนี้ค่ะ

1. ขอให้ผู้ที่ส่งเอกสารเข้ามาทำใจเย็น ๆ และรอโทรศัพท์ติดต่อกลับจากดิฉัน ระหว่างบัดนี้ จนถึงวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2553 ที่ต้องขอความร่วมมือดังกล่าวเนื่องมาจากการโทรเข้ามามากมายจนเราไม่สามารถทำงานในส่วนของการลงทะเบียนใด ๆ ได้ รวมทั้งมีสายซ้อนตลอดซึ่งมีเป็นจำนวนมากที่ที่เบอร์หลุดจากลำดับการโทรบนหน้าจอโทรศัพท์ ทำให้ดิฉันไม่สามารถโทรกลับได้ค่ะ

2. หากผู้ใดไม่ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ภายในวันข้างต้น ขอให้ทำการโทรเข้ามาสอบถามได้ตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป เฉพาะระหว่างเวลา 14.00 น. - 17.30 น. เท่านั้นเนื่องจากเจ้าหน้าที่จะอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ของระบบ และสามารถตรวจเช็คได้ทันทีค่ะ

3. สำหรับเบอร์โทรศัพท์ของโครงการเราขอให้ใช้เบอร์ 08 3540 8445 เป็นหลักเท่านั้นสำหรับเบอร์พื้นฐานจะตอบเพียงคำถามทั่ว ๆ ไปของโครงการ ฯ เท่านั้น ซึ่งเบอร์พื้นฐานดังกล่าวจะมีภาระต่าง ๆ นอกเหนือจากนี้เช่นเรื่องให้ทุน และการสนับสนุนต่าง ๆ ฯลฯ

4. สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนแล้ว และต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลสามารถแจ้งเมื่อได้รับการติดต่อกลับ หรือตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไปในเวลาเดียวกัน (14.00 น. - 17.30 น.)


ทางผู้ประสานงานต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในเหตุการณ์ดังกล่าว โดยการขอความร่วมมือข้างต้นจะมีผลตั้งแต่บัดนี้ - 13 มกราคม 2553 นี้เท่านั้นค่ะ

*** และขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่าที่โครงการฯ จะขอทำการปิดรับลงทะเบียนกิจกรรมรวมพลังสดใสใจอาสา ปีที่ 2 โดยจะปิดรับลงทะเบียนถึงวันที่ 8 มกราคม นี้เท่านั้น ซึ่งเราจะยึดวันที่ระบุในหลักฐานการโอนเงินเป็นสำคัญ ***

ขออภัยมา ณ โอกาสนี้

ถามตอบข้อสงสัย พร้อมพูดคุย : ที่นี่


ขอแสดงความนับถือ

ทีมงาน Redbullspirit.org

To unsubscribe from our mailing list, please use the following link:

Change your subscription
Unsubscribe


Powered by Joobi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น