โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2553

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

ครม.เห็นชอบระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการมีคณะกรรมการประสานงานองค์การอิสระสวล.

Posted: 12 Jan 2010 07:24 AM PST

ครม.เห็นชอบระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการมีคณะกรรมการประสานงานองค์การอิสระด้านสิ่งแวดล้อม-สุขภาพ เพื่อเป็นกติกาในการดำเนินการตามมาตรา67 วรรค 2 หวังแก้ปัญหามาบตาพุด

read more

นายกรัฐมนตรีให้กำลังใจศิวรักษ์ กลับไปทำงานในกัมพูชา

Posted: 12 Jan 2010 07:04 AM PST

นายศิวรักษ์ ชุติพงษ์ วิศวกรชาวไทยที่ถูกศาลกัมพูชาตัดสินจำคุกในข้อหาจารกรรมข้อมูลตารางบินของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และภายหลังได้รับพระราชทานอภัยโทษจากกษัตริย์กัมพูชา ได้เข้าเยี่ยมคารวะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

read more

สัมภาษณ์นิค นอสติทซ์: ช่างภาพผู้บันทึกสีสรรแห่งความขัดแย้ง

Posted: 12 Jan 2010 07:00 AM PST

ประวิตร โรจนพฤกษ์ สัมภาษณ์ นิค นอสติทซ์ ช่างภาพอิสระชาวเยอรมันผู้บันทึกภาพการชุมนุมทางการเมืองไทยในช่วง2-3ปีที่ผ่านมา โดยเขายังยืนยันว่า “ผมเชื่อว่าประเทศไทยพร้อมที่จะมีประชาธิปไตยแบบที่ถูกต้องเหมาะสม”

read more

การจัดการด้านแรงงานข้ามชาติ ปี 2553: การจดทะเบียน หรือการส่งกลับที่ได้ผล

Posted: 12 Jan 2010 06:53 AM PST

อานดี้ ฮอลล์ ผู้อำนวยการโครงการยุติธรรมเพื่อแรงงานข้ามชาติ มูลนิธิเพื่อสิทธิมนุษยชนและการพัฒนา วิเคราะห์และแสดงความวิตกกังวลต่อนโยบายของรัฐบาลไทยเกี่ยวกับการส่งแรงงานข้ามชาติกลับประเทศซึ่งยังมีความคลุมเครือในทางปฏิบัติ

read more

นักปรัชญาชายขอบ: นิรโทษกรรม ‘ทักษิณ’ เท่ากับยกเลิกรัฐประหาร?

Posted: 12 Jan 2010 06:45 AM PST

หากจะยืนยันว่า การนิรโทษกรรมทักษิณเป็นสิ่งที่ชอบธรรมเพราะเป็นการเลิกรัฐประหาร ผมเห็นว่าการกระทำเพียงเท่านี้ยังไม่ชอบธรรมพอ ถ้าจะให้ชอบธรรมอย่างสมบูรณ์จะต้องต่อสู้ให้นิรโทษกรรมทักษิณด้วย และให้นำ คมช.ขึ้นศาลด้วย

read more

ตรรกะ (แกล้งโง่) หรือว่า (โง่จริง ๆ) ของนายอภิสิทธิ์.!!!

Posted: 12 Jan 2010 06:35 AM PST

บทวิจารณ์ ตรรกะของอภิสิทธิ์ กรณี การกระทำสิ่งที่ผิดกฎหมายให้เป็นสิ่งที่ถูกกฎหมาย” จากหวยใต้ดินถึงรัฐบาลจากคณะรัฐประหาร สร้างคณะบุคคลผิดกฎหมายให้เป็นรัฐบาลถูกกฎหมาย

read more

เปิดศักราช 2553 คุยกับคนสร้างสื่อใหม่ ตอน 2 Voice TV

Posted: 12 Jan 2010 06:29 AM PST

สัมภาษณ์ ทรงศักดิ์ เปรมสุข กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท วอยซ์ทีวี จำกัด ผู้บริหาร www.voicetv.co.th สถานีโทรทัศน์บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ซึ่งเปิดตัวอย่างร้อนแรง ด้วยการประกาศก้าวขึ้นไปเป็น “อินเทอร์เน็ตทีวีหมายเลขหนึ่งของประเทศไทย”

read more

กองกำลังว้า UWSA เข้มงวดยาเสพติดสร้างภาพลักษณ์กองทัพ

Posted: 12 Jan 2010 06:03 AM PST

ทหารกองกำลังว้า UWSA พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประจำเมืองปางซาง เมืองหลวงเขตปกครองว้า ในรัฐฉานภาคตะวันออก ติดชายแดนจีนด้านมณฑลยูนนาน ออกทำการตรวจค้นบ้านเรือนที่ต้องสงสัยพัวพันยาเสพติด ที่อยู่ในเขตปกครองอย่างต่อเนื่อง

read more

จีนให้เงินรางวัลสำหรับผู้รายงานเว็บลามก

Posted: 11 Jan 2010 10:06 PM PST

นักศึกษาคนหนึ่งในจีนได้รับเงินรางวัลถึง 10,000 หยวน (ราว 48,000 บาท) หลังรายงานแหล่งเว็บลามกอนาจารต่อรัฐบาลจีน

read more

เสื้อแดงชุมนุมเขายายเที่ยง โจมตีถึงเขาสอยดาว ‘สุรยุทธ์’ ยินดีคืนที่แต่ไม่ลาออก

Posted: 11 Jan 2010 04:16 PM PST

‘แรมโบ้อีสาน’คุ้ยการได้ที่ดิน สงสัย “ขาดเจตนา” พิจารณาจากข้อมูลใด ให้ทีมกฎหมายตรวจสอบอัยการตัดสินชอบหรือไม่ ‘จตุพร’สาวยาวถึงสนามกอล์ฟเขาสอยดาว โยงใยธนาคารกรุงเทพ ‘ณัฐวุฒิ’ เตรียมร่อนหนังสือถามความเห็นองคมนตรี  ด้าน‘คนสนิทสุรยุทธ์"เผยยินดีคืนที่ดินแต่ไม่ลาออกองคมนตรี

read more

‘เดอะอิระวดี’ ให้ ‘หม่อง-มาร์ค’ เป็นบุคคลแห่งปี

Posted: 11 Jan 2010 02:36 PM PST

"เดอะ อิระวดี" นิตยสารของผู้สื่อข่าวพลัดถิ่นชาวพม่า จัดอันดับ "หม่อง ทองดี" และ "อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" เป็นบุคคลแห่งปี 2552

read more

เสวนา: ตายหนึ่งเกิดแสน รำลึกรุ่นพี่นักอนุรักษ์ ‘พิทักษ์ โตนวุธ’ แกนนำค้านโรงโม่หินที่ถูกสังหาร

Posted: 11 Jan 2010 02:17 PM PST

เครือข่ายอนุรักษ์ฯ หลายสถาบันร่วมจัดงาน “ตายหนึ่งเกิดแสน สืบทอดอุดมการณ์อนุรักษ์” เพื่อรำลึก “พิทักษ์ โตนวุธ” รุ่นพี่นักอนุรักษ์ที่ถูกลอบสังหารหลังไปเป็นแกนนำคัดค้านโรงโม่หินที่พิษณุโลก

 

read more

นักข่าวพลเมือง: สว.ลงพื้นที่สงขลาตรวจสอบปัญหาการกัดเซาะชายฝั่ง

Posted: 11 Jan 2010 02:03 PM PST

คณะกรรมาธิการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม วุฒิสภา ลงพื้นที่จังหวัดสงขลาเพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับกรณี ปัญหาการกัดเซาะพื้นที่ชายฝั่งทะเล จังหวัดสงขลา และรับฟังชาวบ้านในพื้นที่ที่จะก่อสร้างท่าเรือน้ำลึกสงขลาแห่งที่ 2 ระหว่างวันที่ 11 -12 ม.ค.53

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น