โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

“สนธิ ลิ้มทองกุล” ให้ภาคใต้-ตะวันออกเลือกข้าง “ประชาธิปัตย์” หรือ “พันธมิตร”

Posted: 08 Aug 2009 12:18 PM PDT

ลั่นเลือกประชาธิปัตย์จะได้ "สุเทพ" ย้ำ ASTV คือทีวีของประชาชน กล้าพูด ไม่กลัวอิทธิพล เป็นทีวีหลักในการให้ปัญญาคน ส่วนฟรีทีวีคือทีวีทางเลือกที่มีบันเทิงน้ำเน่า บอกผู้ชมเพื่อไม่ให้จอดำ ให้กินยาสมุนไพร ASTV แปรงฟันด้วยยาสีฟัน ASTV ซักผ้าด้วยผงซักฟอก ASTV และกินข้าว ASTV

read more

เสวนา: การเลือกตั้งปี 2010 พม่าไม่เปลี่ยน

Posted: 08 Aug 2009 11:44 AM PDT

นักกิจกรรมพม่าระบุเลือกตั้งในพม่าที่จะมีขึ้นในปีหน้าไม่ชอบธรรมเพราะรัฐธรรมนูญไม่ชอบธรรม นักวิชาการไม่เห็นความหวังจากอาเซียนและประชาคมโลก ในการทำหน้าที่กดดันรัฐบาลพม่าพัฒนาประชาธิปไตย

read more

สหภาพฯ ไทยพาณิชย์ ร่อนจดหมายถึง ธนาคารแห่งประเทศไทย-กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กรณีธนาคารตั้งบริษัททวงหนี้

Posted: 08 Aug 2009 07:59 AM PDT

สหภาพแรงงานธนาคารไทยพาณิชย์ส่งจดหมายเปิดผนึกถึงผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทยให้ตรวจสอบการดำรงตำแหน่งของผู้บริหารระดับสูงที่ธนาคารแต่งตั้งให้เป็นผู้มีอำนาจกระทำการแทนบริษัทติดตามทวงหนี้ และทำจดหมายถึงอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานเข้ามาตรวจสอบเรื่องการโอนย้ายพนักงาน

read more

นักข่าวพลเมือง: กลุ่มแม่รำพึงแจงไม่เกี่ยวเหตุทำร้ายคนสหวิริยา ชี้ประกาศย้ายลงทุนเวียดนามก็ควรหยุดกิจกรรมในพื้นที่

Posted: 08 Aug 2009 07:16 AM PDT

กลุ่มอนุรักษ์แม่รำพึงแจงไม่เกี่ยวเหตุชาวบ้านตำบลกำเนิดนพคุณทำร้ายคนบริษัทสหวิริยาที่เข้าไปทำความสะอาดวัด ระบุ และวันดังกล่าวชาวบ้านร่วมอบต.จัดประชุมทำเอกสารขอยกเลิกการทำผังเมืองขายพื้นที่สีม่วงหรือเขตอุตสาหกรรม ชาวบ้านไม่พอใจบริษัทอยู่แล้วแต่ยอมรับกระทบกระทั่งกันจริงนอกวัดกับคนนอกเครื่องแบบบริษัท

read more

“อภิสิทธิ์” เปิดงานยุวชนประชาธิปัตย์ ชี้อีกไม่นานได้เป็นรัฐบาลพรรคเดียว

Posted: 08 Aug 2009 05:45 AM PDT

“อภิสิทธิ์” เปิดงานโครงการยุวชนประชาธิปัตย์ ตอบคำถามสอนใจเด็กอย่าเบื่อการเมือง ระบุหากเลือกตั้งเสร็จต้องเคารพการตัดสินใจของประชาชน เชื่อพรรคประชาธิปัตย์มีโอกาสเป็นรัฐบาลพรรคเดียวได้ เตรียมขึ้นบัญชีดำเอ็นจีโอที่ทำงานเรื่องเด็กแล้วงบไปไม่ถึงเยาวชนเต็มเม็ดเต็มหน่วย

read more

“อดีตทนายทักษิณ” โต้ "บวรศักดิ์" ยันถวายฎีกาได้ “บุญจง” ระบุคนค้านฎีกา 2 ล้านคนแล้ว

Posted: 08 Aug 2009 05:21 AM PDT

“อดีตทนายทักษิณ” ออกแถลงการณ์โต้ “บวรศักดิ์” ย้อนถามครั้งฎีกา 99 นักวิชาการค้าน “เปรม” เป็นฎีกาการเมือง”หรือไม่ เหน็บ “บวรศักดิ์-ธงทอง-เจิมศักดิ์” ก็ร่วมลงชื่อด้วย แนะรัฐบาลทำบันทึกความเห็นต่างถวายประกอบฎีกาอุ้ม “ทักษิณ” ส่วน “บุญจง” ระบุประชาชนลงชื่อค้านฎีกา 2 ล้านคนแล้ว บุรีรัมย์จังหวัดเดียวค้านกว่า 5 แสนชื่อ ด้าน ส.ส. ปชป.เปิดตัวรถโมบายต้านเสื้อแดง

read more

กรุงเทพฯ โพลล์ชี้คน กทม.คิดว่ารัฐบาลมีผลงานมากขึ้น

Posted: 08 Aug 2009 04:40 AM PDT

กรุงเทพฯ โพลล์ชี้คน กทม.คิดว่ารัฐบาลมีผลงานมากขึ้นแต่ไม่มั่นใจว่าพาประเทศมาถูกทางแล้วหรือไม่ ไม่เชื่อว่าเศรษฐกิจจะดีขึ้น และอยากให้รัฐบาลขอให้สร้างความสมานฉันท์ในประเทศควบคู่ไปกับการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ

read more

สหภาพแรงงานธนาคารนครหลวงไทย หวั่นฝ่ายบริหาร Outsource งานให้ IBM ไม่โปร่งใส

Posted: 08 Aug 2009 04:24 AM PDT

สหภาพแรงงานธนาคารนครหลวงไทย ร้องฝ่ายบริหารกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน ในฐานะที่เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ให้เข้าตรวจสอบความไม่โปร่งใสในการจัดจ้างบริษัท ไอบีเอ็ม ซึ่งเป็นบริษัทจากภายนอกมาดำเนินการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศแทนธนาคาร

read more

แถลงการณ์ ‘8888’ : “เราจะไม่ลืม เราจะไม่ยอมแพ้”

Posted: 08 Aug 2009 01:54 AM PDT

เครือข่ายองค์กรร่วมจัดงานครบรอบ 21 ปีของการเรียกร้องประชาธิปไตยในพม่า ออกแถลงการณ์ในโอกาสครบรอบ 21 ปีของการเรียกร้องประชาธิปไตยในพม่า 8 สิงหาคม 1988

read more

“8 สิงหา 2508” (8-8-08) “วันเสียงปืนแตก”

Posted: 08 Aug 2009 01:29 AM PDT

งานศึกษาของ สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล และข้อสงสัยว่า วันที่เกิดการปะทะที่มีชื่อเสียง ซึ่งเรียกว่า "วันเสียงปืนแตก"  นี้น่าจะไม่ใช่วันที่ 7 สิงหาคม 2508 แต่เป็นวันที่ 8 สิงหาคม 2508

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น