โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

นักข่าวพลเมือง: สหภาพฯ GM ไทย เรียกร้องให้ EXIM Bank ช่วย GM แต่ยังหวั่นถูกเลิกจ้าง

Posted: 13 Aug 2009 11:58 AM PDT

สหภาพแรงงานเจนเนอรัลมอเตอร์ ประเทศไทย ยื่นหนังสือต่อธนาคาร EXIM Bank Thailand เพื่อสนับสนุนให้ปล่อยเงินกู้ให้บริษัทฯ เพื่อฟื้นฟูกิจการ แต่ยังหวั่นว่าแรงงานอาจจะถูกเลิกจ้างรอบสาม

read more

“สมัชชาสังคมก้าวหน้า” เรียกร้องมาเลย์ปล่อยตัวผู้ชุมนุมประท้วง กม.ความมั่นคง

Posted: 13 Aug 2009 11:56 AM PDT

กลุ่มสมัชชาสังคมก้าวหน้าชุมนุมหน้าสถานทูตมาเลเซีย ประจำประเทศไทย เรียกร้องให้ทางการมาเลเซียปล่อยตัวผู้ชุมนุมที่ถูกจับกุมเนื่องจากการประท้วงกฎหมายความมั่นคงภายใน จี้ยกเลิกกฎหมายความมั่นคงภายในที่อนุญาตให้มีการจับกุมประชาชนที่คัดค้านรัฐอย่างไร้ขอบเขตและไม่ผ่านกระบวนการยุติธรรม

read more

ชาวบ้านออกโรงโต้ ไม่ขอรับการสนับสนุนใดๆ จากบริษัทเจ้าของโครงการโรงไฟฟ้า

Posted: 13 Aug 2009 11:18 AM PDT

ชาวบ้านผู้คัดค้าน “โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานสยาม” ในพื้นที่ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา แจงไม่ขอรับการสนับสนุนใดๆ จากบริษัทผู้ดำเนินโครงการโรงไฟฟ้าฯ หลังพบมีการให้ทุนการศึกษาเด็กนักเรียน ชี้เป็นการหว่านเงิน สร้างความขัดแย้ง พร้อมยืนยันจะคุ้มครองวิถีชีวิตและสิ่งแวดล้อมเพื่อลูกหลาน

read more

สัมภาษณ์ ไม้หนึ่ง ก.กุนที : ว่าด้วย SMEs OTOP และการเหวี่ยงกลับของซ้ายเก่า

Posted: 13 Aug 2009 10:52 AM PDT

วิเคราะห์นโยบายประชานิยม การต่อสู้ครั้ง "ไม่" สุดท้าย และมุมมองแสบคันต่อการเคลื่อนไหวของบรรดาซ้ายเก่าแบบมาร์กซิสม์ผู้หลงใหลใน ทศชาติชาดก !

read more

ชาวพม่าขำ ตานฉ่วยสวมบทพ่อพระลดโทษให้ซูจี

Posted: 13 Aug 2009 06:20 AM PDT

หลังสถานีโทรทัศน์ของพม่าเสนอข่าวนายพลอาวุโสตานฉ่วยสั่งลดโทษนางซูจี ในการพิพากษาที่ผ่านมา กลายเป็นเรื่องตลกในวงน้ำชาและตามท้องถนน โดยชาวพม่าวิจารณ์ว่า ตานฉ่วยสวมบทบาทเป็นพ่อพระ เพื่อให้ได้รับความเห็นใจ

read more

นักกิจกรรมรัฐฉานประณามทหารพม่าเผา 39 หมู่บ้านบังคับอพยพคนนับหมื่น

Posted: 13 Aug 2009 04:51 AM PDT

นักกิจกรรมรัฐฉานหลายองค์กรออกแถลงการณ์ร่วมประณามทหารพม่าที่ปฏิบัติการเผาทำลาย 39 หมู่บ้านกว่า 500 หลังคาเรือน และบังคับโยกย้ายชาวบ้านนับหมื่นในเขตรัฐฉานตอนกลาง เรียกร้องยูเอ็นไต่สวนรัฐบาลพม่าฐานก่ออาชญากรรมต่อมนุษยชาติ และเรียกร้องอาเซียนทบทวนความสัมพันธ์ เผยเหตุเผาหมู่บ้าน-บังคับอพยพเกิดช่วงรัฐมนตรีพลังงานชาติอาเซียนประชุมที่มัณฑะเลย์

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น