โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

บล็อกเกอร์จีนถูกกักบริเวณ ‘ผู้สื่อข่าวไร้พรมแดน’ ชี้จีนหวังปิดปากคนเห็นต่าง

Posted: 20 Aug 2009 12:02 PM PDT

บล็อกเกอร์จีนถูกทางการกักบริเวณในบ้านพัก องค์การผู้สื่อข่าวไร้พรมแดนคาดจีนต้องการจะปิดปากเสียงที่เห็นต่าง เพื่อเตรียมฉลองงานครบรอบ 60 ปี สาธารณรัฐประชาชนจีน ในวันที่ 1 ตุลาคมที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีคำอธิบายจากทางการจีนต่อกรณีดังกล่าว

read more

นักวิชาการ ม.ราชมงคลล้านนาแจง 'แท่งประหยัดน้ำมัน' ผู้ผลิตยังหายเงียบ

Posted: 20 Aug 2009 11:18 AM PDT

หัวหน้าหลักสูตรวิศวกรรมเครื่องกล ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา หนึ่งในผู้ทดสอบและลงนามในเอกสารรับรองผลิตภัณฑ์ประหยัดน้ำมันวอนผู้ผลิตเลิกใช้เอกสารรับรองไปกำกับสินค้า แจงอุปกรณ์ประหยัดน้ำมัน ได้ผล 9-15 เปอร์เซ็นต์ กับรถรุ่นเก่าเท่านั้น

read more

ค้าน กรอ. เร่งปล่อยผีอุตสาหกรรมตาม ม.67 ชี้ชัดขัดรัฐธรรมนูญ

Posted: 20 Aug 2009 11:07 AM PDT

สมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อนจี้หน่วยงานอนุญาตค้านมติคณะกรรมการ กรอ. ที่ตีความความเห็นกฤษฎีกาที่ผิดพลาดคลาดเคลื่อน เข้าข่ายปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ หากหน่วยงานอนุญาตยังดื้อจำต้องไล่ฟ้องศาลปกครองถึงศาลอาญา

read more

ภาคประชาชนเดินหน้า ดันนโยบายสาธารณะ ปฎิรูประบบเกษตรกรรมคู่พัฒนาสิทธิเกษตรกร

Posted: 20 Aug 2009 11:01 AM PDT

เครือข่ายเกษตรกรและองค์กรประชาชน 11 องค์กร จัดเวทีสาธารณะ เพื่อสร้างอารยะประชาธิปไตย เรื่อง “การปฏิรูประบบเกษตรกรรมและพัฒนาสิทธิเกษตรกร” ยืนยันสิทธิเกษตรกรต้องเกิดแต่การออกกฎหมายที่จะมาเป็นเครื่องมือทำงานต้องไม่ถูกครอบงำ แนะตั้งเป็นองค์กรอิสระจะรักษาสิทธิและประโยชน์ของเกษตรกรได้ดีกว่า

read more

เอ็นจีโอด้านสุขภาพร้องนายก ทบทวนยุทธศาสตร์ทรัพย์สินทางปัญญาแห่งชาติ

Posted: 20 Aug 2009 10:56 AM PDT

มูลนิธิเข้าถึงเอดส์ นำขบวนเครือข่ายผู้ป่วย NGOs และนักวิชาการ ร้องนายกฯในฐานะประธานคณะกรรมการสุขภาพแห่งชาติ ให้ทบทวนยุทธศาสตร์ทรัพย์สินทางปัญญาแห่งชาติ และ แผนเร่งรัดการป้องกันและปราบปรามการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

read more

ตำรวจเตรียมยึดเครื่องส่งสถานีวิทยุกลุ่มรักเชียงใหม่ 51

Posted: 19 Aug 2009 07:28 PM PDT

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังปิดล้อมวิทยุชุมชน 92.5 MHz ของกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ที่ตั้งอยู่หลังวัดพระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อขอตรวจค้นและขอยึดเครื่องส่งวิทยุ ที่เคยทำการตรวจอายัดไว้ช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น