โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

โปรดช่วยกันดูแล “คนดี”: จาก ‘คนดี’ แบบจารีตถึง ‘คนดี’ ในสังคมประชาธิปไตย

Posted: 17 Aug 2009 02:59 PM PDT

คำถามง่ายๆ แต่ตอบยากพอๆ กับคำถามที่ว่า “อะไรคือความดี?” อันเป็นคำถามเชิงปรัชญาที่นักคิดนักปรัชญาพยายามครุ่นคิดหาคำตอบกันมาเนิ่นนาน แน่นอนว่าคนดีในสายตาของแต่ละคน แต่ละกลุ่ม แต่ละสำนักนั้น ย่อมแตกต่างกันออกไปตามทัศนะมุมมองที่อยู่เบื้องหลัง

read more

ภาคประชาชนค้านแก้พ.ร.บ.สิ่งแวดล้อม เตรียมเสนอร่างพ.ร.บ.จัดตั้งองค์การอิสระด้านสิ่งแวดล้อม ตามม.67

Posted: 17 Aug 2009 02:41 PM PDT

กป.อพช. และเครือข่ายสิ่งแวดล้อม จัดเสวนาเรื่ององค์การอิสระด้านสิ่งแวดล้อมตามมาตรา 67 ของรธน. ในระหว่างที่ยังอยู่ในสุญญากาศ ยันรวบรวม 10,000 รายชื่อเสนอร่างพ.ร.บ.จัดตั้งองค์การอิสระด้านสิ่งแวดล้อม ไม่เห็นด้วยคณะทำงานเสนอแก้ไขเพิ่มเติมพ.ร.บ.สิ่งแวดล้อมเดิม เนื่องจากผิดเจตนารมณ์ รธน.และไม่อิสระจริง

read more

ผู้ชุมนุมฮอนดูรัสปะทะตำรวจ-พยายามทำร้ายรองประธานสภา

Posted: 17 Aug 2009 05:45 AM PDT

ผู้สนับสนุนเซลายาปะทะกับตำรวจในการประท้วงใหญ่ช่วงกลางสัปดาห์ บางคนเข้าทำร้ายรองประธานรัฐสภา แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก ตำรวจบุกเข้าไปยังวิทยาลัยครูที่ผู้ประท้วงกำลังพักผ่อนและควบคุมตัวผู้ประท้วงบางส่วน เนื่องจากได้รับรายงานว่ามีการแอบผลิตระเบิดแก๊สโซลีนในห้องแล็บวิทยาลัย

read more

เสื้อแดงยื่นฎีกาแล้ว ราชเลขาธิการส่งให้รัฐบาลไปพิจารณาถวายความเห็น

Posted: 17 Aug 2009 04:00 AM PDT

คนเสื้อแดงรวมตัวสนามหลวงยื่นฎีกาที่พระบรมมหาราชวัง ด้านทักษิณโฟนอินขอบคุณประชาชนที่มีน้ำใจลงชื่อ-ยืนยันความจงรักภักดี ตู่เผยยื่นชื่อ 3.5 ล้าน ตัดออก 2 ล้านเพื่อความชัวร์ ด้านราชเลขาฯ แถลงรับฎีกาแล้วจะส่งให้รัฐบาลพิจารณาถวายความเห็นประกอบพระราชดำริต่อไป

read more

ประมวลภาพการถวายฎีกาของคนเสื้อแดง

Posted: 17 Aug 2009 02:40 AM PDT

ทางเลือกใหม่ของชาวสวนปาล์ม

Posted: 17 Aug 2009 02:23 AM PDT

เครือข่ายเกษตรกรรมทางเลือก อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นสมาชิกที่ทำสวนปาล์ม จำนวน 18 ราย เพื่อหาข้อมูลการทำสวนปาล์มของสมาชิก ปรากฎว่า จากการสำรวจสมาชิกมีพื้นที่ทำสวนปาล์มรายละ 18 ไร่

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น