โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

แรงผลักดัน 3G ไทย ที่ (ไม่ได้) มาจากผู้บริโภค

Posted: 07 Dec 2009 11:11 AM PST

วิพากษ์การเปิดประมูลใบอนุญาติผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในย่านความถี่ซึ่งรองรับเทคโนโลยียุค 3G คนไทยจำนวนมากมีความต้องการใช้บริการต่างๆบนเครือข่าย 3G แล้วจริงหรือ และ ประโยชน์ของการเปิดเครือข่าย 3G ในขณะนี้ตกอยู่กับใคร

read more

สัญลักษณ์ของเหรียญพิทักษ์รัฐธรรมนูญ

Posted: 07 Dec 2009 11:03 AM PST

รำลึกวันรัฐธรรมนูญผ่านเหรียญพิทักษ์รัฐธรรมนูญ ซึ่งสะท้อนความเป็น“ซิวิไลซ์”(civilized-อารยะ,ความเจริญรุ่งเรือง) และความเป็นประชาธิปไตยของยุคคณะราษฎร

read more

เอโว โมราเลส ชนะเลือกตั้งโบลิเวียท่วมท้น เป็น ปธน. อีกสมัย

Posted: 07 Dec 2009 09:13 AM PST

เอโว โมราเลส ปธน. โบลิเวีย ผู้ชูนโยบายสนับสนุนกลุ่มชนพื้นเมือง ชนะการเลือกตั้งในสมัยที่สองด้วยคะแนนเสียง 60 กว่าเปอร์เซนต์ รวมถึงอาจได้ที่นั่งข้างมากทั้งในสภาบนและสภาล่าง คู่แข่งหวั่นอาจกลายเป็นเผด็จการรัฐสภา

read more

แนวคิดปกครองพิเศษชายแดนใต้ในมุมมองอภิสิทธิ์–นาจิบ ราซัก

Posted: 07 Dec 2009 09:08 AM PST

เปิดมุมมองแนวคิดสั้นเรื่องการปกครองพิเศษชายแดนใต้ ระหว่างนายนายจิบ ราซัก นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย กับแนวคิดของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีไทยที่กำลังควงคู่เดินทางลงชายแดนใต้ ติดตามการแก้ปัญหาความไม่สงบ

read more

สัมภาษณ์แรงงานไทยในสเปน เผยถูกลอยแพกว่า 4 เดือน

Posted: 07 Dec 2009 07:22 AM PST

การเดินทางของนักล่าฝัน จากที่เขตราบสูงภาคอีสาน สู่เมือง Murcia เมืองทางตอนใต้ของประเทศสเปน ชีวิตไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อนายจ้างปฏิเสธจ้างต่อ สุดท้ายกลับมาร้องเรียนสิทธิที่พวกเขาพึงได้รับ / ด้านสหภาพคนทำงานต่างประเทศเตรียมเจรจากระทรวงพรุ่งนี้ (8 ธ.ค. 52)

read more

กว้านซื้อที่ดินเกษตร การลงทุนรูปแบบใหม่ของบริษัทข้ามชาติ

Posted: 07 Dec 2009 06:32 AM PST

รายงานสภาวะกาลงทุนที่เปลี่ยนโฉมหน้า เมื่อบริษัทข้ามชาติปรับโฉมการลงทุนไปสู่กิจการเกษตรและการผลิตอาหาร ไม่เพียงทำให้ประเด็นเรื่องความมั่นคงอาหารผิดเพี้ยนไป แต่ยังกระทบต่อการสถานการณ์การส่งออกอาหารด้วย

read more

Deep South Watch: โอกาสของ Autonomy และอนาคตของ “เรา”

Posted: 07 Dec 2009 06:10 AM PST

รายงานข้อถกเถียงเกี่ยวกับการจัดการปกครองในรูปแบบใหม่ในพื้นที่จังหวัด ชายแดนภาคใต้เ จากงานรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์แห่งชาติครั้งที่ 10 ณ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

read more

ยังไม่จบ! แรงงานไทยที่ถูกลอยแพในลิเบียยังกลับบ้านไม่ครบ

Posted: 07 Dec 2009 12:22 AM PST

ชาวพม่าที่อพยพไปอเมริกา กลายเป็นคนไร้ที่อยู่

Posted: 06 Dec 2009 07:05 PM PST

ข่าวจากเว็บไซต์ http://www.news-record.com ได้เปิดเผยว่า ชาวพม่าที่อพยพไปยังประเทศอเมริกากลายเป็นผู้ที่ไม่มีบ้านอยู่คนแรก และต้องอยู่ข้างกำแพงของคณะผู้ดี

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น