โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2552

RBS Hot News - ถึงเวลารวมพลังอาสากันแล้ว !!

ccNews_header
สวัสดี คุณ  jack ,

หลังจากทางโครงการฯ ได้แย้มข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมรวมพลังสดใส ใจอาสา ปี2 ไว้ในเว็บบอร์ดมาสักพัก ปรากฎว่ามีผู้สนใจสอบถามเข้ามามากมาย บางท่านอาจเกิดความสับสนในเรื่องของข้อมูลเอาเป็นว่าสำหรับฉบับนี้ขอแจ้งข่าวที่กำลังอยู่ในกระแสการพูดคุยในเว็บไซต์ของเราถึง 2 เรื่องดังนี้ค่ะ

ข่าวด่วนวันนี้

intro_II04

ความคืบหน้า งานรวมพลังสดใส ใจอาสา

เหลือเวลาอีกเพียงเดือนกว่าๆ ก็จะถึงวันงานรวมพลังสดใส ใจอาสา งานรวมพลครั้งใหญ่ประจำปีของชาวเรดบูล สปิริต ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 - 24 มกรคม 2553 ที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ตอนนี้เรามีกำหนดการรับสมัครมาแจ้งให้ผู้สนใจได้เตรียมตัวกันแล้ว โดยงานรวมพลังสดใส ใจอาสาครั้งนี้จะเปิดรับอาสาสมัครสองรอบ

รอบแรก วันที่ 9 - 20 ธันวาคม สำหรับอาสาสมัครที่เคยทำกิจกรรมกับเรดบูล สปิริตมาก่อนรอบที่สอง วันที่ 22 ธันวาคม - 10 มกราคม สำหรับบุคคลทั่วไป และอาสาสมัครที่พลาดโอกาสในรอบแรก

ค่าลงทะเบียนร่วมงานคนละ 200 บาท รายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งหมดมอบให้กองทุนพิทักษ์ผืนป่าแก่งกระจาน เพื่อสนับสนุนกิจกรรมอนุรักษ์ป่า และเป็นสวัสดิการแก่เจ้าหน้าที่ลาดตระเวนของอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน

ติดตามรายละเอียด : ที่นี่

ร่วมพูดคุยซักถาม : ที่นี่

 

follow01

วันพิเศษของคนพิเศษ (ภาคเหนือ)

สำหรับกิจกรรมสุดท้ายของปี 2552 นี้ คือกิจกรรมพี่เลี้ยงอาสา ภาคเหนือ ที่จะจัดขึ้นที่กองพันพัฒนาที่ 3 จ.เชียงใหม่ ต้องบอกว่าสงสัยจะใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่เต็มที บวกกับกิจกรรมตรงกับวันธรรมดาจึงทำให้มีจำนวนผู้สมัครน้อยกว่าปกติ เอาเป็นว่าหากใครที่สมัครไว้แล้วสำหรับกิจกรรมนี้รบกวนโทรมาแจ้งยืนยันเข้าร่วมอีกครั้งที่เบอร์ 08 3540 8445 ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม (พรุ่งนี้) เวลา 13.00 น. -  วันที่ 11 ธันวาคม 18.00 น

สำหรับผู้ที่พลาดช่วงเวลาที่เปิดลงทะเบียนแต่อยากเข้าร่วมสร้างความสุขให้น้อง ๆ เด็กพิเศษทางภาคเหนือลองตรวจสอบวัน เวลาของตัวเองดี ๆ ถ้าพร้อมสามารถโทรเข้ามาลงทะเบียนได้ที่เบอร์เดียวกันตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 13.00 จนกว่าจะครบตามจำนวนที่สามารถรองรับได้ 

 

 

ขอแสดงความนับถือ

ทีมงาน Redbullspirit.org

To unsubscribe from our mailing list, please use the following link:

Change your subscription
Unsubscribe


Powered by Joobi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น