โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2552

RBS Hot News - คลายข้อสงสัยในหลายคำถาม และแจ้งความคืบหน้ากิจกรรม!!

ccNews_header
สวัสดี คุณ  jack ,

 

แหม... ที่ผ่านมาเราพบคำถามมากมายไปหมด และก็ตอบซ้ำ ๆ กันหลายครั้ง เอาเป็นว่าเราขอตอบข้อสงสัย รวมทั้งรายงานความคืบหน้าของสถานการการรับสมัครในตอนนี้ด้วยค่ะ


งานรวมพลังสดใส ใจอาสา ปีที่ 2

สถานที่ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน  จังหวัด เพชรบุรี

ระหว่างวันที่ 23 – 24 มกราคม 2553

รวมพลัง นับนกน้ำโลก ฟื้นผืนป่าแก่งกระจาน พบปะเพื่อนเก่าชาวเรดบูล สปิริต และแถลงข่าวโครงการเรดบูล สปิริต 2010

ค่าลงทะเบียนร่วมงานท่านละ 200 บาท  

รับจำนวนจำกัด 500 ท่าน

รายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายทั้งหมด สมทบกองทุนพิทักษ์ผืนป่าแก่งกระจาน เพื่อสนับสนุนกิจกรรมอนุรักษ์ป่าและสวัสดิการเจ้าหน้าที่ลานตระเวน อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน

อาสาสมัครที่เข้าร่วมงานต้องนำของขวัญปีใหม่มา 1 ชิ้น เป็นของที่เรามีอยู่แล้ว มีคุณค่าทางจิตใจ ไม่ต้องซื้อ ยังอยู่ในสภาพดี ตอนนี้ไม่ได้ใช้ประโยชน์แล้ว และน่าจะมีคนดีใจ หากได้รับของชิ้นนี้

 

ขั้นตอนการลงทะเบียน

1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเข้าร่วมงานในเว็บไซต์ www.redbullspirit.org

2. กรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มให้ครบถ้วน

3. ชำระเงินลงทะเบียนร่วมงาน 200 บาท / ท่าน (1 pay in สามารถชำระรวมหลายท่านได้

เข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาบางขุนเทียน   เลขที่บัญชี 031-2-68888-5

ชื่อบัญชี "โครงการ เรด บูล สปิริต โดยคุณสุทธิรัตน์  อยู่วิทยา"

โปรดเก็บหลักฐานการชำระเงินไว้ด้วย (ใบ pay in หากชำระเงินผ่านเคาท์เตอร์ธนาคาร /สลิป หากชำระเงินผ่านตู้ ATM)

4. ส่งเอกสาร 1. แบบฟอร์มเข้าร่วมงาน  2.หลักฐานการชำระเงิน (ใบ pay in หรือสลิป ATM ) ได้ 2 ช่องทางดังนี้ 

ช่องทางที่ 1 ทางแฟ็กซ์ ที่หมายเลข ......................

ช่องทางที่ 2 สแกนหรือถ่ายภาพเอกสาร แล้วส่งมาที่  info@redbullspirit.org

หลังจากได้รับเอกสารเจ้าหน้าที่จะยืนยันชื่อ – สกุล พร้อมแจ้งลำดับที่ในการลงทะเบียนกลับไปทางอีเมล์ของท่านภายใน 2 วันทำการ หากไม่ได้รับหรือมีข้อผิดพลาดกรุณาติดต่อกลับที่เบอร์ 083 540 8445  (ระบุหมายเลขการลงทะเบียนที่มุมบนของแบบฟอร์มด้วย)

5. นำเอกสารต้นฉบับทั้งแบบฟอร์มเข้าร่วมงานและหลักฐานการโอนเงิน  มาลงทะเบียนรับบัตรและของที่ระลึก ในวันที่ 23 มกราคม 2553

กำหนดการ

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2552

06.00 . พร้อมกันในจุดบริการรถที่โครงการฯ จัดไว้ไห้ตามจุดที่ได้แจ้งไว้

09.00 – 11.00 . ลงทะเบียน รับของที่ระลึก 

10.00 – 17.00 . กิจกรรมรวมพลังนับนกน้ำโลก และ รวมพลังฟื้นผืนป่าแก่งกระจาน

17.00 – 18.00 . ทำภาระกิจส่วนตัว

18.00 – 23.00 . สังสรรค์ รับลมหนาว กับชาวเรดบูล สปิริต


วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2552

09.00 . บอกเล่าทิศทางของโครงการเรดบูล สปิริต ปี 2010

- เปิดรับสมัครกิจกรรมแรกของปี 2010 

12..00  . เดินทางกลับ


1. สำหรับความล่าช้าที่เกิดขึ้นทางเราต้องอภัยเป็นอย่่างสูง แต่เนื่องจากมีผู้สนใจส่งเอกสารเป็นจำนวนมาก ทั้งสมบูรณ์ และไม่สมบูรณ์ รวมทั้งยังต้องทำการตรวจสอบ ฯลฯ เอาเป็นว่าสำหรับท่านที่ส่งเอกสารมาตั้งแต่เปิดรับสมัครวันที่ 9 - 30 ธันวาคมนี้ ทางโครงการจะทำการตอบกลับเมล์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2552 - 4 มกราคม 2553 หากพ้นช่วงเวลาดังกล่าวท่านยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ไม่ว่าจะเป็นทางเมล์ หรือโทรศัพท์ กรุณาโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ที่เบอร์โครงการฯ 08 3540 8445 ทั้งนี้หากตกหล่นอาจเป็นเพราะไม่ได้รับเอกสาร หรือเอกสารไม่ชัดเจน ฯลฯ

สำหรับผู้ที่จะส่งเอกสารตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2552 - 10 มกราคม 2553 จะเข้าสู่ภาวะเดิมคือจะได้รับเมล์ตอบกลับภายใน 2 วันทำการ (ไม่นับวันที่ส่ง)

 

2. สำหรับจุดประสงค์ของงาน ทางโครงการต้องการขอบคุณอาสาสมัครที่ได้ร่วมลงแรงกับโครงการฯ มาตลอดทั้ง 2 ปีที่ผ่านมา และขอบคุณผู้ที่ให้ความสนใจซึ่งอาจจะยังไม่มีโอกาสร่วมลงแรงเพื่อสังคมกับโครงการฯ อาจเรียกได้ว่าเป็นงานที่รวมพลังของผู้ที่มีใจรักงานอาสาสมัครครั้งใหญ่ งานนี้เรียกว่ามีสาระล้วน ๆ ตั้งแต่เงินที่ได้จากการลงทะเบียน 200 บาทโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ เราจะมอบเข้ากองทุนพิทักษ์ผืนป่าแก่งกระจาน เพื่อเป็นสวัสดิการในการดูแลช่วยเหลือด้านการปฏิบัติงานในพื้นที่

กิจกรรมนับนกน้ำโลก - อาจจะดูเป็นกิจกรรมชิล ชิล แต่จริง ๆ แล้วมีความสำคัญมากมาย เรียกว่าเป็นงานระดับโลก ซึ่งยังต้องการอาสาสมัครอีกเป็นจำนวนมาก เรียกว่า "ความเป็นจริงที่ท่านจะเห็นด้วยตา" มาร่วมรับรู้ความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาติที่เคยอุดมสมบูรณ์ ว่าตอนนี้สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ลองเริ่มจากสถิติปีนี้เทียบดูกับปีอื่น ๆ  แล้วลองตั้งข้อสังเกตด้วยตัวเองที่วิเคราะห์กันนักว่าเหตุการณ์ในปี 2012 มันจะมีโอกาสเกิดขึ้นจริงหรือไม่... ไม่ควรพลาด!!

กิจกรรมฟื้นผืนป่าแก่งกระจาน - เรียกได้ว่ามาวินกันเลยทีเดียว ล้วนแต่มีผู้สนใจเข้าร่วมล้นหลาม ไม่ต้องขายกันมากมาย แต่เนื่องจากมีผู้ที่สนใจเป็นจำนวนมากนี้เองโครงการฯ ต้องขอปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ (29 ธันวาคม 2552) เป็นต้นไป

ซึ่งทำให้จะมีเพียง "กิจกรรมนับนกน้ำโลก" เท่านั้นที่รับลงทะเบียน ซึ่งเรายังต้องการอาสาสมัครอีกจำนวนมาก สำหรับกิจกรรมนี้ท่านจะต้องสละเวลาในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2553 เพื่อเข้าร่วมอบรมพื้นฐานในการนับนก รวมทั้งได้เรียนรู้วิธีการดูนกเแบบชิล ๆ  (แอบบอกว่าจะได้ลองดูนกจริง ๆ กันด้วย) 1 วัน ณ ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเราจะไม่ใจร้ายให้เดินทางไปเองแน่นอน ซึ่งกำหนดการที่แน่นอนจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ  ส่วนใครที่สมัครแล้วต้องการจะเปลี่ยนเป็นนับนกน้ำโลกสามารถโทรแจ้งการเปลี่ยนแปลงได้นะคะ

 

3. หลายคนสงสัยว่าจะได้ไปหรือไม่ ตอบเลยนะคะว่าเมื่อท่านส่งเอกสารครบทั้ง 2 ฉบับ คือเอกสารลงทะเบียน และหลักฐานการโอนเงิน และได้รับการตอบรับจากเจ้าหน้าที่ ท่านได้ไปแน่นอนค่ะ ไม่มีการแรนดอมใด ๆ เนื่องจากกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมพิเศษไม่ใช่กิจกรรมอาสาเช่นกิจกรรมอื่น ๆ

 

4. เรื่องที่พัก เราจะจัดเตรียมพื้นที่ในการกางเต็นท์ไว้ให้นะคะ สำหรับเต็นท์ รวมทั้งอุปกรณ์ในการนอนท่านต้องจัดเตรียมมาเอง หากไม่มีและไม่สามารถหาหยิบยืมได้ ทางอุทยานฯ มีบริการเช่าเต็นท์ และเครื่องนอน ซึ่งท่านจะต้องติดต่อกับทางอุทยานฯ โดยตรง แต่ทางโครงการจะอำนวยความสะดวกในเรื่องข้อมูลให้ก่อนวันทำกิจกรมโดยจะโพสต์รายละเอียดไว้ใน www.redbullspirit.org 

 

5. สำหรับงานนี้ทางโครงการฯ จะดูแลอาสาสมัครเมื่อเข้าพื้นที่ในเรื่อง อาหาร-เครื่องดื่มภายในงาน จัดเตรียมลานที่พัก สร้างสรรค์กิจกรรมตลอดงาน รถรับส่งตามจุดที่ระบุ 

 

6. สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนแล้วแต่ไม่สามารถไปได้ หากได้รับ Code แล้วเราจะไม่คืนเงินนะคะ รวมทั้งหากโอนเงินหลังจากวันที่เราประกาศปิดรับลงทะเบียน ทางโครงการฯ จะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อสะดวกในการควบคุม รวมทั้งขั้นตอนในการดำเนินการเบิกจ่ายคืนนั้นมีหลายขั้นตอนเพื่อความโปร่งใส และต้องใช้เวลานาน ดังนั้นระยะนี้ (หลังปีใหม่) ควรติดตามข่าวสารจากเราให้ดี เพราะมีแนวโน้มจะต้องปิดรับลงทะเบียนก่อนกำหนดค่ะ

รายงานความคืบหน้า

สำหรับสถานการณ์ในการรับสมัครตอนนี้ต้องบอกว่าใตรสนใจต้องรีบตัดสินใจด่วนเพราะใกล้จะครบ 500 ท่านเต็มที แอบบอกว่าน่าจะต้องปิดรับสมัครก่อนวันที่ 10 มกราคม 2553 แน่นอก แต่จะเป็นวันไหนนั้น เราจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้านะคะ

 

 

ติดตามรายละเอียด : ที่นี่

ร่วมพูดคุย : ที่นี่

 

ขอแสดงความนับถือ

ทีมงาน Redbullspirit.org

To unsubscribe from our mailing list, please use the following link:

Change your subscription
Unsubscribe


Powered by Joobi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น