โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

บริษัท GM เลือกปฏิบัติ ปิดงานเฉพาะสหภาพแรงงานตั้งแต่ 5 ต.ค. 52

Posted: 03 Oct 2009 02:06 PM PDT

บริษัทเจนเนอรัลมอเตอร์ส ประเทศไทย โต้ตอบการทำกิจกรรมสหภาพแรงงานด้วยการขอใช้สิทธิ์ปิดงานเฉพาะส่วนสมาชิกสหภาพแรงงานฯ โดยให้มีผลการปิดงานตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม 2551 ด้านสหภาพฯ มึน กังวลว่าบริษัทใช่วิกฤตเศรษฐกิจทำลายสหภาพหรือไม่

read more

ภาคประชาชนไทยหวั่นข้อตกลงโลกร้อนทำให้การละเมิดสิทธิในพื้นที่ชุมชนรุนแรงมากขึ้น

Posted: 03 Oct 2009 05:03 AM PDT

ภาคประชาชนไทยหวั่นข้อตกลงโลกร้อนทำให้การละเมิดสิทธิในพื้นที่ชุมชนรุนแรงมากขึ้น ชี้การลดก๊าซเรือนกระจกควรทำในประเทศพัฒนาแล้วในภาคพลังงานและอุตสาหกรรมเป็นหลัก การเจรจาที่เป็นอยู่กลับมีแนวโน้มให้ผลตรงกันข้าม คือมีกลไกที่จะส่อเน้นในประเทศกำลังพัฒนาและภาคเกษตร

read more

“ไทยจะเข้มแข็ง” ได้อย่างไร? ถ้าสุขภาพ “คนในไทย” ยังอ่อนแอ

Posted: 03 Oct 2009 01:58 AM PDT

บทความจาก “ศูนย์ข่าวข้ามพรมแดน” ฉบับที่ 43 (3 ตุลาคม 2552) เมื่อรัฐบาลไทยกำลังทำให้ประชาชนที่อยู่บนผืนแผ่นดินไทยต้องเจ็บป่วยตาย เพราะรัฐไม่มีกฎหมายที่ทำให้ประชาชนเข้าถึงการบริการสาธารณสุขถ้วนหน้าได้จริง

read more

พรรคเพื่อไทยเสนอนโยบายนำหนี้นอกระบบเข้าสู่ระบบ

Posted: 03 Oct 2009 01:04 AM PDT

พรรคเพื่อไทยจัดสัมมนา “ล้างหนี้ประเทศ สร้างรายได้ประชาชน” ที่ขอนแก่น เสนอให้นำหนี้นอกระบบของประชาชนเข้าสู่ระบบ พักหนี้ให้กับคนที่เป็นหนี้ไม่เกิน 5 แสนบาท รัฐบาลจะจ่ายดอกเบี้ยให้แทน

read more

กระทรวงแรงงาน เตรียมตั้งสำนักงานเศรษฐกิจการแรงงาน หวังเก็บข้อมูลแรงงานถูกต้องเป็นระบบมากขึ้น

Posted: 02 Oct 2009 11:01 PM PDT

กระทรวงแรงงาน เตรียมตั้งสำนักงานเศรษฐกิจการแรงงาน โดยมีเป้าหมายจัดเก็บข้อมูลแรงงานได้อย่างถูกต้อง เป็นระบบมากขึ้น เพื่อนำมาแก้ไขปัญหาด้านแรงงานและวิเคราะห์ข้อมูลอย่างครบวงจร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการคัดสรรผู้ที่จะมากำกับดูแล

read more

คุก 6 เดือน “สนธิ ลิ้มทองกุล” หมิ่น “นพดล ปัทมะ”

Posted: 02 Oct 2009 10:13 PM PDT

วิป 3 ฝ่าย–มาร์ค สรุปแก้รธน. 6 ประเด็น คาด 9 เดือนเสร็จ

Posted: 02 Oct 2009 09:36 PM PDT

นายกฯหารือวิป 3 ฝ่ายได้ข้อสรุปตรงกันเสนอแก้รัฐธรรมนูญ 6 ประเด็น "มาร์ค" ประเมินใช้เวลาไม่เกิน 9 เดือน ส่วนการทำประชามติจะทำก่อนหรือหลังยกร่างก็ได้ แล้วแต่ประชาชน ด้านชาติไทยพัฒนาโต้ทันควันบอกนานเกินไป ครึ่งปีน่าเรียบร้อย

read more

รัฐบาลเตรียมใช้พ.ร.บ.มั่นคง คุมหัวหิน-ชะอำ รับมือประชุมอาเซียน-เสื้อแดงเตรียมเคลื่อนทวงรธน.40-ฎีกาฯ

Posted: 02 Oct 2009 09:25 PM PDT

รัฐบาลตรียมเสนอใช้พ.ร.บ.ความมั่นคงต่อครม. 6 ต.ค.นี้ พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ รักษาการแทน ผบ.ตร.ระบุ ตำรวจดูแลจราจร รักษาความปลอดภัยหน้าที่ทหาร ด้านกระทรวงต่างประเทศยัน ‘ฮุนเซ็น’ ร่วมประชุมแน่ ขณะที่เสื้อแดงเตรียมเรียกร้อง รธน.40 ทวงถามฎีกา รมว.ยุติธรรมแจงปล่อยตามหน้าที่ข้าราชการ

read more

พล.อ.ชวลิต แจงร่วมเพื่อไทย เลือกข้าง"คนจน"

Posted: 02 Oct 2009 09:04 PM PDT

“จิ๋ว"ยกทีมเข้าสังกัดเพื่อไทย อ้างเหตุหวนคืนการเมือง คนยากจนเรียกร้อง ประกาศทิ้งโซ่ข้อกลาง ขอเข้ามาเป็นคู่ขัดแย้งจะได้แก้ปัญหาได้ง่ายขึ้น

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น