โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

'อภิสิทธิ์' เตรียมขอเปิดสองสภา อภิปรายแก้ รธน.

Posted: 05 Sep 2009 12:28 PM PDT

หนังสือพิมพ์ไทยโพสต์ รายงานว่า นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ  นายกรัฐมนตรี เตรียมเสนอ  ครม. ในการประชุมวันที่ 8  กันยายนนี้เพื่อขอเปิดประชุมร่วมสองสภา อภิปรายแก้ไขรัฐธรรมนูญ ยันยังไงก็ต้องแก้  เลี่ยงไม่ได้  แต่การพัฒนาประชาธิปไตยไม่ใช่แค่แก้กฎหมายอย่างเดียว   ต้องขึ้นอยู่กับพฤติกรรมและวัฒนธรรมการเมืองของทุกฝ่ายด้วย

read more

จากปรัสเซียถึงเยอรมนี : การปรับตัวของกลุ่มอนุรักษนิยมเพื่อธำรงอำนาจนำ

Posted: 05 Sep 2009 11:58 AM PDT

ท่ามกลางการต่อสู้ทางสังคมที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดในประวัติศาสตร์นั้น มีคำถามว่า เป็นไปได้หรือไม่ที่พลังอนุรักษนิยมจะแอบแฝงกลมกลืนเข้ามาใช้แนวทางที่ทันสมัยเพื่อธำรงอำนาจนำในการปกครองและขมขี่ประชาชนของตนเองไว้ให้เหมือนกับในอดีตสลักธรรม โตจิราการ พลิกประวัติศาสตร์เยอรมนีเพื่อศึกษา

read more

ร้องถอนหมายจับผู้นำสหภาพแรงงาน- กก.สิทธิ ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของ ตร.

Posted: 04 Sep 2009 09:19 PM PDT

ประชาชน นักกิจกรรมทางสังคม นักวิชาการ กว่า 150 คน เรียกร้องถอนหมายจับผู้นำสหภาพแรงงานโดยทันทีอย่างไม่มีเงื่อนไข จี้รัฐบาลและคณะกรรมการสิทธิฯ ตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจนำโดย พล.ต.ต วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น1 ที่เปิดเครื่องขยายเสียงดังมากจนผู้ชุมนุมหูอักเสบ ด้าน ผบก.น1 ยันทำตามหน้าที่ เตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น