โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

รายงาน DSW : ชายแดนใต้เดือนสิงหาฯ 52 : การต่อสู้ที่ฟาฏอนีในเดือนรอมฎอน

Posted: 06 Sep 2009 12:03 PM PDT

ศูนย์เฝ้าระวังสถานการณ์ภาคใต้เผยแพร่รายงานสถิติความรุนแรงชิ้นล่าสุดของ ‘ศรีสมภพ จิตร์ภิรมย์ศรี’ ในหัวข้อเรื่อง ‘ชายแดนใต้เดือนสิงหาฯ 52 : การต่อสู้ที่ฟาฏอนีในเดือนรอมฎอน’ วิเคราะห์สถิติความรุนแรงตั้งแต่ปี 47 ถึงเดือนสิงหาคม 52 พร้อมแจกแจงผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนชายแดนใต้ต่อการคงกำลังทหารในพื้นที่

read more

คนดีกับระบบที่ดี

Posted: 06 Sep 2009 11:11 AM PDT

ความขัดแย้งทางการเมืองของบ้านเราที่ถูกปลุกเร้าด้วยวาทกรรมว่าด้วยความดี/เลวของ “ตัวบุคคล” จนนำไปสู่การเลือกข้างเลือก “สี” ดังที่เป็นมานี้ นอกจากจะไม่ชัดเจนว่าความขัดแย้งดังกล่าวจะนำไปสู่ความเปลี่ยนแปลงเชิงระบบอย่างไรแล้ว ยังสะท้อนปัญหาสำคัญในบริบทสังคมประชาธิปไตย

read more

มาบตาพุด นัดชุมนุม 9 กย. ค้านบิด รธน. อนุญาตสร้างโรงงาน

Posted: 06 Sep 2009 11:02 AM PDT

เครือข่ายประชาชนภาคตะวันออก นัดชุมนุมเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ ในวันที่ 9 กันยายน ขู่ชุมนุมยืดเยื้อ อาจมีการปิดล้อมท่าเรือมาบตาพุด ปิดล้อมนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด

read more

รายงาน : 4 ยักษ์ใหญ่ชิงตลาดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 2009

Posted: 06 Sep 2009 10:24 AM PDT

ประเทศที่มีโอกาสเป็นผู้ผลิตวัคซีนไข้หวัดใหญ่สำเร็จเป็นแห่งแรกของโลกจะมีเพียง 4 ประเทศเท่านั้น คือ ออสเตรเลีย อังกฤษ อเมริกา และจีน ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการเชือดเฉือนกันชนิดที่ชาวบ้านเรียกว่าหายใจรดต้นคอ

read more

ทักษิณเผยผ่านวิทยุ อสมท. “อยากเจรจา แต่จะให้เจรจากับใคร”

Posted: 06 Sep 2009 09:58 AM PDT

เว็บไซต์ไทยรัฐรายงานการให้สัมภาษณ์ของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทางรายการเอ็กคลูซีฟสถานีวิทยุ 100.5 เอฟเอ็ม อสมท. เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 52  โดยมีนายจอม เพชรประดับ ผู้ดำเนินรายการเป็นผู้ให้สัมภาษณ์ ตบคำถามคนเสื้อแดง และเรื่องการเจรจา

read more

อสมท.งานเข้า ‘สาทิตย์ เรียกสอบ ฐานให้ทักษิณพูด ‘จอม’ ยังเชื่อ ปชป. ไม่แทรกสื่อ

Posted: 06 Sep 2009 09:53 AM PDT

สาทิตย์ สั่งตรวจสอบ อสมท. หลัง จอม เพชรประดับ สัมภาษณ์ทักษิณ ออกอากาศ ด้านจอมระบุ สื่อต้องเสนอข่าวรอบด้าน เป็นธรรม ยังเชื่อมั่น ปชป.  เพราะย่อม รู้ดีว่า ยากลำบากเพียงใด ครั้งที่นำอภิสิทธิ์ ออกรายการในรัฐบาลยุคก่อน

read more

นักวิชาการชี้ใช้เครื่อง LRAD สลายการชุมนุมไทรอัมพ์ละเมิดสิทธิ แนะฟ้องศาลปกครอง

Posted: 06 Sep 2009 01:55 AM PDT

"ศิโรตม์" ชี้เครื่องขยายเสียง LRAD ใช้กับใครก็ผิด- รัฐบาลต้องรับผิดชอบ "ปริญญา" เสนอฟ้องศาลปกครองกรณี ตร.ใช้เครื่องขยายเสียง LRAD สลายการชุมนุมของคนงาน "แล" ย้ำเวทีของคนงานคือการรวมตัวเรียกร้อง "ชลิดาภรณ์" ชี้รัฐต้องมีนโยบายช่วยแรงงานที่เหมาะกับสถานการณ์จริง ระบุคนงานหญิงหนึ่งคนต้องดูแลครอบครัวอย่างน้อย 4 ชีวิต

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น