โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2552

RBS Newsletter Update - September 2009

ccNews_header

สวัสดี คุณ  jack ,

ได้เวลาแวะเวียนมาพบกันอีกครั้งระหว่างโครงการเรดบูล สปิริต และสมาชิก เพื่อแจ้งข่าวคราวกิจกรรม รวมทั้งสาระดี ๆ ที่พึ่งผ่านมา และกำลังจะเกิดขึ้นให้ได้ทราบกัน ในเดือนนี้เราก็ยังมีข่าวคราวของกิจกรรมปลูกป่า ปลูกบ้านที่ปลอดภัยให้นก ที่บางพระ จังหวัดชลบุรี ที่หลาย ๆ คนอาจจะพลาดโอกาสเข้าร่วมไปในครั้งนี้ แต่อย่างเสียใจเพราะโครงการนี้เป็นโครงการต่อเนื่อง ผู้ที่สนใจก็อย่าพลาดโอกาสในครั้งต่อ ๆ ไปนะคะ

สำหรับอาสาสมัครที่สนใจจะร่วมโครงการเด็กชายเล รักษ์ป่าชายเลน ในปีนี้เราจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้ว และยังคงมีแนวโน้มที่จะได้รับความสนใจอย่างมากเช่นเดิม ซึ่งทางโครงการต้องขอเลื่อนการเปิดรับสมัครกิจกรรมลงแรงอาสา นำทรัพยากรชายฝั่งคืนอ่าวพังงาออกไป 1 วัน เป็นรับสมัครตั้งแต่ววันที่ 17 - 29 กันยายนนี้ ใครที่จับจ้องรอคอยโครงการนี้อยู่ก็ขอให้เข้ามาในวันพรุ่ง 10.00 น. โดยประมาณอีกครั้ง                                  

 

เรื่องเด่นประจำเดือน  

banner-newsletter-1

 

IMG_7059_resize

หลากหลายกิจกรรมช่วงฤดูฝน

ฤดูฝนปีนี้ เราไปช่วยกันไปปลูกป่า เพื่อให้เป็นบ้านที่ปลอดภัยสำหรับนกและสัตว์ป่า ที่บางพระ ชลบุรี เสร็จงานนี้ ชาวเรดบูล สปิริตคงเห็นอย่างชัดเจนว่า ตัวเราเอง ป่าไม้ และนกต่างเกื้อหนุนจุนเจือซึ่งกันและกัน เป็นดั่งสายใยชีวิตอันซับซ้อน เมื่อชีวิตหนึ่งถูกคุกคาม ชีวิตอื่นๆ ก็เปราะบางลงด้วยเช่นกัน   >>

pb000

กล้าต้นนี้จะเติบโตเป็นไม้ใหญ่

"ไม่เกินสองปี ต้นไม้ของพวกเราจะโตขึ้นๆ พื้นที่ที่เราปลูกกันในวันนี้ ก็จะกลายเป็นป่า เป็นผลงานของลูกๆ หลานๆ ชาวเรดบูล สปิริตในวันข้างหน้า"    >>

 

Dekchaylay_PhangNga001

ไม่ลองไม่รู้ อยู่อย่างชาวเล

ลองมาอยู่อย่างชาวเลกันดูสักทีดีไหม? 23-25 ตุลาคม เราอยากชวนชาวเรดบูล สปิริต มาสัมผัสกับความเป็นอยู่ของชาวเล ว่าจริงๆ แล้ว ที่ว่าหากินอยู่กับทะเลนั้น มันเป็นอย่างไรกัน    >>

 

All i really need to know_Robert Fulghum

หนังสือพิเศษในวันธรรมดา

"ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ตำรับนายโรเบิร์ต ฟูลกัม" อาจไม่ใช่หนังสือที่ฟังแล้วคุ้นหูมากนัก ถ้าคุณเป็นคอหนังสือที่หลงรักเรื่องราว แบบ อุ่นๆ กรุ่น ๆ แล้วล่ะก็ หนังสือเล่มนี้ของโรเบิร์ต ฟูลกัม อาจมารับตำแหน่งหนังสือในดวงใจไปได้อย่างง่ายดายทีเดียวล่ะ    >>

 

ขอแสดงความนับถือ

ทีมงาน Redbullspirit.org

 

รวมภาพประทับใจ  >>

ปฏิทินกิจกรรม  >>

กระดานสนทนา  >>

 

ยกเลิกการเป็นสมาชิกจดหมายข่าวของเรากรุณาใช้ลิงค์นี้  >>

[สมัครสมาชิกเว็บไซต์]


Change your subscription
Unsubscribe


Powered by Joobi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น