โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553

RBS Newsletter Update - June 2010‏

ccNews_header
สวัสดีค่ะ คุณ jack ,

 

แม้จะเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว แต่กิจกรรมของเรดบูล สปิริตก็ยังคงไม่หยุดยั้งค่ะ โดยในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ เรดบูล สปิริตได้จัดกิจกรรมอาสาสมัครขึ้นสองครั้งในสองบรรยกาศ กิจกรรมแรกคือ "เชื่อมใจคนตาบอดและคนตาดี" ที่อาสาสมัครจะได้มีโอกาสกอดคอลงสนามกับเพื่อนๆ คนตาบอด ในงานแข่งขันกีฬาของผู้พิการทางสายตาที่จังหวัดนนทบุรี เพื่อยืนยันว่าการมองไม่เห็นไม่ได้เป็นอุปสรรคในการสร้างมิตรภาพระหว่างคนตาบอดและคนตาดีค่ะ

ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมจะจัดขึ้นที่เขาแผงม้า อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้ชาวอาสาได้ช่วยกัน "สร้างสรรค์ ฟื้นฟูป่า อนุรักษ์วัวกระทิง" ร่วมกับลุงโชคและชาวเขาแผงม้า ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เราจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่สามแล้ว

สนใจกิจกรรมใดสามารถเลือกสมัครได้ผ่านเว็บไซต์ของเรดบูล สปิริต หรือจะสมัครทั้งสองกิจกรรมเลยก็ได้นะคะ

ขอทิ้งทายจดหมายข่าวฉบับนี้ด้วยบทความที่น่าสนใจเหมือนเช่นเคยค่ะ

01เมื่อกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ตาและชาวอาสาสมัครเรดบูล สปิริต ได้เดินทางไปที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่า อ่างเก็บน้ำบางพระ เพื่อทำกิจกรรมปลูกป่า ปลูกบ้านที่ปลอดภัยให้นก ถือเป็นครั้งที่สองแล้วที่เราได้ไปทำกิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติกันที่นั่น >>>
Bangpra02เมื่อรถของอาสาสมัครเรดบูล สปิริตเลี้ยวเข้าไปในเขตห้ามล่าสัตว์ป่า อ่างเก็บน้ำบางพระ หลายคนคงรู้สึกแปลกใจที่ได้เห็นไม้ใหญ่รกครึ้ม และได้ยินเสียงนกนานาพันธุ์ ทั้งที่สถานที่นั้นอยู่ห่างจากถนนมอเตอร์เวย์เพียงนิดเดียว >>>
Bangpra_voice01ในกิจกรรมปลูกป่า ปลูกบ้านที่ปลอดภัยให้นกที่บางพระ นอกจากอาสาสมัครเรดบูล สปิริตจะได้ทำน้ำพุพลังแสงอาทิตย์เพื่อให้นกได้เล่นน้ำ และทำโป่งเทียมเพื่อสร้างแหล่งอาหารเสริมให้ฝูงกวางแล้ว ชาวอาสายังได้เรียนรู้วิธีการดูนกจากวิทยากรของสมาคมอนุรักษ์นกและธรรมชาติแห่งประเทศไทยด้วย >>>
BCD05กิจกรรมพิเศษของเรดบูล สปิริตครั้งนี้มีเวลาประชาสัมพันธ์เพียงคืนเดียว แต่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอาสามาร่วมลงแรงเพื่อคืนความสดใสให้กรุงเทพฯ มากกว่า 50 ชีวิต >>>

ขอแสดงความนับถือ

ทีมงาน Redbullspirit.org

To unsubscribe from our mailing list, please use the following link:

Change your subscription
Unsubscribe


Powered by Joobi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น