โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

ชุมชนเทศบาลมาบตาพุดจี้นายกฯ ทบทวน ตั้งกรรมการ 4 ฝ่ายสางปัญหามาบตาพุด

Posted: 15 Nov 2009 01:07 PM PST

ประธานชมรมคณะกรรมการชุมชนเทศบาลเมืองมาบตาพุด จี้ “มาร์ค” ทบทวน ตั้ง ก.ก. สางปัญหามาบตาพุด แกนนำชุมชนข้องใจเหตุใดไม่มีรายชื่อคนพื้นที่ร่วม เตรียมยื่นหนังสือร้องนายกรัฐมนตรีก่อนประชุมครม.

read more

รัฐบาลรักษาการฮอนดูรัสใช้มาตรการความมั่นคงคุมเลือกตั้ง

Posted: 15 Nov 2009 12:50 PM PST

กิดเหตุระเบิดใกล้ศาลฎีกาการเลือกตั้งในฮอนดูรัส ตำรวจสงสัยคนป่วนเลือกตั้ง รัฐบาลรักษาการประกาศใช้มาตรการความมั่นคง ขอทหารควบคุมการเลือกตั้ง ด้านเซลายากล่าวประณามรัฐบาลสหรัฐฯ กลับลำข้อตกลง

read more

ดีเรค ทอนคิน: ทัศนะ (ของยุโรป) ต่อความขัดแย้งเรื่องทักษิณ

Posted: 15 Nov 2009 10:58 AM PST

ทัศนะของอดีตเลขานุการตรีในสถานทูตอังกฤษประจำพนมเปญช่วงปี 2504-2505 และทูตอังกฤษประจำประเทศไทยระหว่างปี 2529-2532

read more

This posting includes an audio/video/photo media file: Download Now

สนธิ ลิ้มทองกุล ปราศรัย: “ทำไมต้องสู้เพื่อในหลวง”

Posted: 15 Nov 2009 08:38 AM PST

สนธิ ลิ้มทองกุลขึ้นเวทีพันธมิตรฯ อ้าง “พระเจ้าอยู่หัวไม่มีที่พึ่งอีกแล้ว นอกจากพวกเราเท่านั้น” ชี้วันใดที่กษัตริย์อ่อนแอ ศาสนาอ่อนแอ ก็ไม่มีชาติเหลือ เผยกินข้าวกับ “ทูต” อุปมาย้อนยุค 300 ปี เหมือนเมืองไทยมีอัครมหาเสนาบดีโกงแล้วถูกเนรเทศไปเป็นข้าแผ่นดินกษัตริย์เขมร “ทูต” เสนอให้ระดมรี้พลสะสมกำลังพล ทหาร ยึดประเทศเพื่อนบ้านมาเป็นขอบขัณฑสีมา

read more

กลุ่มอนุรักษ์แม่น้ำสรอย จ.แพร่ ออกแถลงการณ์คัดค้านเหมืองทองคำทำลายต้นน้ำยม

Posted: 15 Nov 2009 06:16 AM PST

กลุ่มอนุรักษ์แม่น้ำสรอย จังหวัดแพร่ ออกแถลงการณ์ “ยุติเหมืองแร่ทองคำ ยุติการทำลายสิ่งแวดล้อมต้นน้ำยม” ระบุ ชาวบ้านในพื้นที่กว่าร้อยละ 80 คัดค้านการสำรวจแร่ของบริษัท ณ ภัทรไมนิ่ง ที่จะมีการยื่นคำขอในปีต่อไปอีก เนื่องจากเป็นห่วงสิ่งแวดล้อม และกระบวนการอนุญาตไม่โปร่งใส

read more

เครือข่ายลุ่มน้ำภาคเหนือ จี้ทบทวนแผนจัดการน้ำ ผลาญงบไทยเข้มแข็ง

Posted: 15 Nov 2009 05:52 AM PST

เครือข่ายลุ่มน้ำภาคเหนือ ออกแถลงการณ์ให้ทบทวนแผนการจัดการน้ำ การจัดการทรัพยากร ผ่านงบประมาณไทยเข้มแข็ง ซึ่งขาดการมีส่วนร่วมของประชาชน และพบว่ามีหลายโครงการซ้ำซ้อนกับโครงการที่มีปัญหาของหน่วยงานราชการ ซึ่งถูกรื้อฟื้นขึ้นมาใหม่ภายใต้งบประมาณก้อนนี้

read more

จดหมายเปิดผนึกถึงสังคมไทย กรณีการชุมนุมของพันธมิตรฯ และทางออก

Posted: 15 Nov 2009 05:36 AM PST

เครือข่ายนักศึกษา นักกิจกรรม เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงสังคม กรณีการชุมนุมของพันธมิตรฯ และทางออก ระบุการชุมนุมของพันธมิตรฯ แม้จะถือว่าเป็นสิทธิเสรีภาพในระบอบประชาธิปไตย แต่ไม่ควรผูกขาดความรักชาติเพียงฝ่ายเดียวและกล่าวหาฝ่ายตรงข้ามไม่รักชาติ ขายชาติ ทรยศต่อชาติ และไม่รักสถาบัน

read more

อังกฤษกับพม่า: เมื่อโอกาสทางเศรษฐกิจเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธ

Posted: 15 Nov 2009 05:26 AM PST

บทความจาก “อนรรฆ พิทักษ์ธานิน” ว่าด้วยความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับการลงทุนในพม่าจากบริษัทขนาดใหญ่ต่างๆ ทั่วโลก ทั้งโดยตรงและโดยอ้อมตลอดช่วงเวลา 20 ปี

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น