โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

กกต. ขยายเวลา 30 วันไต่สวนมาร์กแทรกแซงตำรวจ -ขยายเวลาสอบกรณีเงิน 258 ล้านไปอีก 10 วัน

Posted: 10 Nov 2009 01:43 PM PST

เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้งเผย กกต. มีมติขยายเวลาไต่สวนกรณีนายกและรองนายกแทรกแซงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปอีก 30 วัน เหตุยังไม่เชิญผู้ถูกกล่าวหามาชี้แจง ส่วนกรณีสอบเงิน 258 ล้านบาท ที่แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ถูกกล่าวหาว่าได้รับจากบริษัท ทีพีไอ โพลีน จำกัด (มหาชน) ผ่านบริษัท เมซไซอะ บิซิเนส แอนด์ ครีเอชั่น (จำกัด) มหาชน ขยายเวลาไปอีก 10 วัน รอประชัย เลี่ยวไพรัตน์ให้ปากคำ

read more

นักวิชาการเตือน เอทิล-เมทิลแอลกอฮอล์ เรียกชื่อผิด พิษถึงตาย

Posted: 10 Nov 2009 01:18 PM PST

สถานการณ์การใช้อำนาจรัฐกรณี พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ อีกเกมหนึ่งของอำมาตย์ เกมกำจัดคู่แข่งการเมือง

Posted: 10 Nov 2009 01:13 PM PST

บทความจากดีเจประจำคลื่นวิทยุชุมชนคนแท็กซี่ วิพากษ์พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์สร้างความรุนแรงต่อโครงสร้างเสรีภาพสิทธิทางการเมืองของประชาชนสวนทางการพัฒนาระบอบประชาธิปไตย

read more

กรุงเทพโพลล์ ระบุคนกรุงเทพฯ และปริมณฑลร้อยละ 79 เห็นด้วยโครงการพยุงหนี้นอกระบบของรัฐบาล

Posted: 10 Nov 2009 10:13 AM PST

คนกรุงเทพฯ และปริมณฑลร้อยละ 79 เห็นด้วยกับโครงการพยุงหนี้นอกระบบของรัฐบาล  แม้ส่วนใหญ่จะเห็นว่าการรู้จักวางแผนใช้จ่ายอย่างเหมาะสม ไม่ฟุ่มเฟือย เป็นทางแก้ปัญหาหนี้นอกระบบที่ดีที่สุด  นอกจากนี้ยังพบว่า ผู้เป็นหนี้ร้อยละ 28.7 เคยถูกติดตามทวงหนี้ด้วยวิธีการที่เข้าข่ายละเมิดสิทธิส่วนบุคคล  

read more

อ่านเต็มๆ คำสัมภาษณ์ของฮุนเซน และการตอบโต้จากกระทรวงการต่างประเทศของไทย

Posted: 10 Nov 2009 09:47 AM PST

ฮุน เซน ประกาศกร้าว “นี่คือปัญหาระหว่างผมกับอภิสิทธิ์” วิพากษ์นายกฯ ไทยตกเป็นเครื่องมือของทักษิณเองและทำอะไรไม่คิดถึงประโยชน์ชาติ ขู่หากไทยปิดพรมแดน กัมพูชาจะปิดการค้ากับไทย แม้แต่หมูตัวเดียวก็จะไม่ให้เข้าไปขาย ด้านเลขานุการรมต.ต่างประเทศของไทยโต้คำสัมภาษณ์ฮุนเซนถือเป็นการแทรกแซงกิจการภายในอีกครั้ง

read more

ทักษิณถึงแผ่นดินกัมพูชาตรงกับวันชาติ เผยเตรียมถกแนวทางแก้จน ปัดทำร้ายประเทศไทย

Posted: 10 Nov 2009 08:21 AM PST

พนมเปญโพสต์รายงานว่าอดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ทักษิณ ชินวัตร เดินทางถึงกัมพูชา ขณะที่บรรยากาศความสัมพันธ์ระหว่างไทยกัมพูชามีแนวโน้มเลวร้ายลงต่ำสุดในรอบ 6 ปี ด้านโฆษกกระทรวงการต่างประเทศกัมพูชาไม่ระบุทักษิณจะอยู่ถึงเมือ่ไหร่

read more

‘พลเมืองเน็ต’ ร้องขอความชัดเจนกรณีใช้ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์จับกุมผู้ใช้อินเทอร์เน็ต

Posted: 09 Nov 2009 09:16 PM PST

เครือข่ายพลเมืองเน็ตออกแถลงการณ์หวั่นวิธีการเข้าถึงอีเมลของเจ้าหน้าที่รัฐละเมิดสิทธิของบุคคลซึ่ง รธน.คุ้มครอง เรียกร้องให้ปฏิรูป พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะ ม.14 ชี้เปิดช่องให้นำไปใช้ประโยชน์ทางการเมืองและลิดรอนสิทธิเสรีภาพได้ง่าย พร้อมเรียกร้องให้มีกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล 

read more

เทพไทงัดกฎหมายหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ห้ามสื่อไทยเผยแพร่ข่าวบทสัมภาษณ์ทักษิณ

Posted: 09 Nov 2009 02:50 PM PST

“กษิต ภิรมย์” อัดทักษิณให้สัมภาษณ์มิบังควร ยันมาตรการฝ่ายไทยต่อกัมพูชาไม่ใช่เกมการเมืองแต่เพื่อรักษาผลประโยชน์ชาติ ด้านเทพไท เสนพงศ์เตือนสื่อไทยห้ามนำเสนอบทสัมภาษณ์ทักษิณ ที่เผยแพร่ในไทม์ส ออนไลน์ ขู่หากเผยแพร่ต่อจะดำเนินคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ส่วนทักษิณเผยแพร่แถลงการณ์แจงไทม์สพาดหัวข่าวไม่ตรงกับที่ให้สัมภาษณ์ ยืนยันเป็นคนจงรักภักดี 

read more

กัมพูชาฉลองวันประกาศเอกราชปีที่ 56

Posted: 09 Nov 2009 02:25 PM PST

กัมพูชาฉลองวันประกาศเอกราชปีที่ 56 โดยพระบาทสมเด็จพระบรมนาถ นโรดม สีหมุนี เสด็จมาเป็นประธานในพิธีจุดคบเพลิงแห่งชัยชนะเนื่องในวันฉลองการประกาศเอกราชดังกล่าวด้วย

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น