โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

ชมรมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ จีบเว็บท่าเซ็น MOU การนำข่าว-ภาพไปใช้

Posted: 27 Nov 2009 12:09 PM PST

ชมรมผู้ผลิตข่าวออนไลน์จีบเว็บท่าลงนามเอ็มโอยู ป้องกันละเมิดลิขสิทธิ์-ผิดจริยธรรม แจงให้ใช้ข่าว-ภาพได้ ภายใต้เงื่อนไข อาทิ ทำลิ้งค์กลับมาที่เว็บข่าวต้นทาง เผยแพร่ได้ 3 วัน นัดลงนาม มกรา 53 พร้อมดำเนินการทางกฎหมายกับเว็บไซต์ที่ใช้ข่าว-ภาพโดยไม่ได้รับอนุญาต

read more

การพิสูจน์สัญชาติแรงงานพม่า: สานเสวนาที่มีความหมาย

Posted: 27 Nov 2009 09:01 AM PST

อานดี้ ฮอลล์ คนทำงานเรื่องแรงงานข้ามชาติมองนโยบายการพิสูจน์สัญชาติของรัฐบาลไทย ไม่ว่าจะมีเป้าหมายใดเเอบแฝง แต่ก็ก่อให้เกิดการสานเสวนาอย่างมีความหมาย เพราะจะทำให้เห็นสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ของแรงงานข้ามชาติพม่าที่ตรากตรำทำงานในไทย

read more

มุสลิมใต้ฉลองวันตรุษท่ามกลางความกังวล

Posted: 27 Nov 2009 08:49 AM PST

ทำความเข้าใจวันตรุษของชาวมุสลิม ความหมายและความสุขของพี่น้องมุสลิมในวันที่ 27 พฤศจิกายน แม้ต้องประสบกับอุทกภัย 

read more

ผู้ต้องสงสัยคดีสังหารหมู่ในฟิลิปปินส์มอบตัวแล้ว

Posted: 27 Nov 2009 08:13 AM PST

ผู้ต้องสงสัยคดีสังหารหมู่ในฟิลิปปินส์มอบตัวแล้ว ปฏิเสธไม่เกี่ยวข้องกับคดี ชี้เป็นฝีมือกลุ่มกบฏมุสลิม พยานยันเห็น "อัมพาทวน จูเนียร์" สั่งให้กองกำลังส่วนบุคคลกว่า 100 นาย กระทำการสังหารด้วยอาวุธปืน ด้านฟอรั่มเอเชีย เรียกร้องให้คณะกรรมาธิการอาเซียนคอยตรวจสอบรัฐบาลฟิลิปปินส์ ส่วนผู้สื่อข่าวไร้พรมแดนเผยชื่อนักข่าวผู้เสียชีวิต

read more

ลง พท.คุยผู้ได้รับผลกระทบทำงานเมืองนอก พบสูญร่วม 600 ล.

Posted: 27 Nov 2009 05:28 AM PST

เครือข่ายผู้ได้รับผลกระทบจากการไปทำงานที่ต่างประเทศลงพื้นที่พบผู้เดือดร้อน ชาวบ้านได้รับความเสียหายรวมร่วม 600 ล้านบาท ระบุแก้ปัญหาอย่างยั่งยืนต้องให้รัฐและเครือข่ายทำหน้าที่จัดส่ง โดยไม่มุ่งแสวงหากำไรและผลประโยชน์จากคนงาน

read more

“กลุ่มหยุดยิงว้า – เมืองลา” ตกลงร่วมการทหาร/ยันปกป้องประชาชน-เขตปกครองตนเอง

Posted: 27 Nov 2009 01:45 AM PST

26 พ.ย. ผู้นำระดับสูงกองกำลังว้า UWSA และกองกำลังเมืองลา NDAA ผนึกกำลังร่วมปกป้องประชาชนและเขตปกครองตนเอง เผยรับเปลี่ยนชื่อหน่วยพิทักษ์ชายแดน แต่ปัดรับเจ้าหน้าที่ทัพพม่าเข้าประจำในพื้นที่

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น