โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

ตร.จับเพิ่มอีก"แพทย์หญิง" รพ.ดัง ข้อหาแพร่ข่าวลือ"ทุบหุ้น"

Posted: 18 Nov 2009 11:17 AM PST

ตร.จับเพิ่มอีก"แพทย์หญิง" รพ.ดัง ข้อหาแพร่ข่าวลือ"ทุบหุ้น" ค้นห้องพักยึดโน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง ก่อนอนุญาตให้ประกันตัว

read more

2 แกนนำไทรอัมพ์ ได้ประกันตัว อ.รัฐศาสตร์ จุฬาฯ ใช้ตำแหน่งประกัน

Posted: 18 Nov 2009 10:59 AM PST

2 แกนนำไทรอัมพ์ฯ มอบตัว สน.ดุสิต คดีมั่วสุมเกิน 10 คนก่อความวุ่นวายฯ พิชญ์ พงษ์สวัสดิ์-สุดา รังกุพันธุ์ นักวิชาการจุฬาฯ ใช้ตำแหน่งประกันตัว คนงานยันการชุมนุมเป็นสิทธิตามรัฐธรรมนูญ

read more

เปิดตัวหนังสือ “ทิวทัศน์ต้องห้ามในรัฐฉาน” ชี้ทหารพม่ากำลังทำลายประวัติศาสตร์-วัฒนธรรม

Posted: 18 Nov 2009 10:37 AM PST

เครือข่ายปฏิบัติงานผู้หญิงไทใหญ่ (SWAN) เผยรายงาน "ทิวทัศน์ต้องห้ามในรัฐฉาน" หวังเป็นคู่มือท่องเที่ยวทางเลือก เตือนนักท่องเที่ยวให้ตระหนัก ระบุรัฐบาลทหารพม่าละเมิดสิทธิทางวัฒนธรรม พยายามทำลายหอคำเจ้าฟ้า 34 แคว้นแล้วแทนที่ด้วยประวัติศาสตร์พม่า ห้ามใช้ภาษาไทใหญ่ สะกดชื่อเมืองด้วยภาษาพม่าจนความหมายเพี้ยนไม่เป็นมงคล

read more

“ผู้คน วิถีชีวิต มุมมองศักดิ์สิทธิ์ในโลกตะวันออก” มุมมองชีวิตผ่านเลนส์กล้อง ของ เสกสรรค์ ประเสริฐกุล

Posted: 18 Nov 2009 10:11 AM PST

14-27 พ.ย. นี้ สถาบันปรีดี จัดนิทรรศการภาพถ่าย สะท้อนประสบการณ์ชีวิตของ เสกสรรค์ ประเสริฐกุล อดีตนักกิจกรรมนักศึกษาเดือนตุลาฯ โดย สินธุ์สวัสดิ์ ยอดบางเตย และ สุชาติ สวัสดิ์ศรี กล่าวถึงเสกสรรค์ ในแง่ของผู้สร้างงานศิลปะ

read more

เครื่องตรวจระเบิด จีที 200 ประสิทธิภาพเต็มร้อยจริงหรือ?

Posted: 18 Nov 2009 07:03 AM PST

“หมอพรทิพย์” ยอมรับ “จีที 200” แค่ชี้เป้าเบื้องต้น ไม่แม่น 100 เปอร์เซ็นต์แต่จำเป็นต้องใช้ในพื้นที่ภาคใต้ ชี้มีใช้ดีกว่าไม่มี ด้านนักวิทยาศาสตร์เตือนภัยพร้อมแนะให้เลิกใช้ ส่วน “อังคณา” ชี้กระทบสิทธิเสรีภาพประชาชน จี้ฝ่ายจัดทดลองประสิทธิภาพ

read more

กมธ.สภาฯ เรียก สุเทพ-พัลลภ แจงกรณียุบทรท.

Posted: 18 Nov 2009 12:14 AM PST

กมธ.กฎหมายฯ สภาผู้แทนราษฎร เตรียม เชิญ พล.อ.พัลลภ  และ 2 พยาน เข้าชี้แจงคดียุบพรรคไทยรักไทย วันที่ 25 พ.ย.นี้ พร้อมจะเชิญ รองนายกฯ สุเทพ มาสอบถามด้วย ชี้หากเป็นเรื่องจริง จะนำไปสู่การให้สมาชิกบ้านเลขที่ 111 ร้องขอคืนสิทธิ์ทางการเมืองได้

read more

เผชิญหน้ากัน มีแต่เจ๊งกับเจ๊ง (แต่) สร้างสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มีแต่รวยกับรวย

Posted: 17 Nov 2009 10:17 PM PST

ผู้อ่านประชาไทจากเยอรมัน ส่งบทความเปรียบเทียบนโยบายระหว่างประเทศในยุโรปที่เน้นความร่วมมือมากกว่าเผชิญหน้า แล้วย้อนมามองนโยบายระหว่างประเทศของไทยและชาติอาเซียนในปัจจุบันนี้ ทำไมจะปรองดองและร่วมกันพัฒนาภูมิภาคเพื่อความเจริญสมบูรณ์พูนสุขของประชาชนทั้งมวลไม่ได้เล่า

read more

ทักษิณเผยเจรจากับกัมพูชาขอความเป็นธรรมให้ศิวรักษ์

Posted: 17 Nov 2009 09:56 PM PST

อดีตนายกรัฐมนตรีโฟนอินผ่านรายการ วิทยุ “Talk around the world” เผยเป็นคนให้อภัยคน-เจรจากับกัมพูชาขอความเป็นธรรมให้หนุ่มวิศวกรแล้ว วอนรัฐบาลอย่านำเรื่องเพื่อนบ้านโยงการเมืองในประเทศ ยืนยันช่วยงานกัมพูชา “วินวิน” ได้ประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย แนะรัฐบาลอย่าผูกขาดความรักชาติ การเมืองระหว่างประเทศต้องเป็นผู้ใหญ่ จะมาทำตัวเป็นคุณหนูวีนแตกไม่ได้

read more

“โรงเรียน วัด ชุมชน” จับมือหนุนรายการวิทยุเด็กที่ดอยหล่อ

Posted: 17 Nov 2009 02:10 PM PST

รายงานจากการลงพื้นที่สำรวจข้อมูลแนวทางการจัดรายการวิทยุชุมชนเด็ก เยาวชน และครอบครัว ที่ดอนหล่อ จ.เชียงใหม่ ที่มีพื้นที่ให้ทั้ง เด็ก นักเรียน ผู้ปกครอง พระและสามเณร ภายใต้ขำขวัญ "คลื่นสีขาวเพื่อชาวประชา"

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น