โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ประชาไท | Prachatai.com

ประชาไท | Prachatai.com

Link to ประชาไท หนังสือพิมพ์ออนไลน์

องค์กรผู้บริโภคพร้อมฟ้องศาลปกครองหาก สคบ. เดินหน้าอุ้มโฆษณาแฝง

Posted: 28 Nov 2009 08:52 AM PST

นักข่าวพลเมือง : เสื้อแดงไล่บุญจงในงานมอบผ้าห่มกันหนาวที่หนองบัวฯ

Posted: 28 Nov 2009 08:33 AM PST

บุญจง วงค์ไตรรัตน์ ลงพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภูเพื่อมอบผ้าห่มกันหนาว ถูกม็อบเสื้อแดงในจังหวัดฯถือป้ายข้อความขับไล่พร้อมโห่ให้ออกจากพื้นที่ ผู้ว่าฯและผู้การฯจังหวัดหนองบัวลำภู สั่งกำชับตำรวจและหน่วยรักษาความสงบ อย่าให้เกิดเหตุความรุนแรง วอนเสื้อแดงอย่าให้เกิดความรุนแรง

read more

นายกฯ สวมเสื้อเกราะอ่อนเปิด “ชุมชนดี มีรอยยิ้ม” ฝ่ายความมั่นคงอารักขาเข้ม

Posted: 28 Nov 2009 08:05 AM PST

วันแรกของการใช้ พ.ร.บ. ความมั่นคง สถานการณ์ยังปกติ “นายกอภิสิทธิ์” สวมเสื้อเกราะอ่อนเปิดกิจกรรม “ชุมชนดี มีรอยยิ้ม” ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ส่วนที่เชียงใหม่เสื้อแดงเดินขบวนไม่ต้อนรับนายก/เสื้อแดงหนองบัวลำภู ยกพลขับไล่ มท.2“จตุพร”ระบุเสื้อแดงเตรียมลงพื้นที่เพิ่มมวลชน

read more

ซ้ำรอย 6 ตุลา (2) – ว่าด้วยนีโอนาซี

Posted: 28 Nov 2009 06:58 AM PST

“ษัษฐรัมย์ ธรรมบุษดี” เสนอบทความว่าด้วยระบบการผลิต “ความคลั่งชาติ” ที่ดำรงอยู่ในฐานะเครื่องมือควบคุมประชาชน ในวิกฤติการสังคมแต่ละยุคสมัย

read more

ใครปิดกั้นข้อมูลประชาชน

Posted: 28 Nov 2009 06:22 AM PST

บทความจากผู้อ่าน ระบายทุกข์ชาวบ้าน เพราะนับแต่ต้นเดือน พ.ย. 52 เป็นต้นมา เว็บไซต์ของคณะกรรมการกฤษฎีกา ได้ปิดปรับปรุงระบบ เมื่อไหร่หนอที่จะปรับปรุงระบบเสร็จ? หรือเป็นการจงใจกระทำการเพื่อปิดกั้นประชาชนในการนำข้อมูลสาธารณะในส่วนข้อกฎหมายที่ผิดเพี้ยน ไม่เป็นธรรมต่อประชาชน มาเปิดเผย

read more

'องค์กรช่วยเหลือแรงงานข้ามชาติ' แนะแรงงานเลี่ยงยุ่งการเมือง ชี้เป็นเรื่องคนไทยเอง

Posted: 28 Nov 2009 06:03 AM PST

องค์กรช่วยเหลือแรงงานข้ามชาติแนะให้แรงงานวางตัวเป็นกลางไม่ยุ่งการเมืองไทย เผยเป็นเรื่องที่คนไทยต้องแก้ไขกันเอง ไม่มีนโยบายส่งเสริม ขณะที่ผู้นำไทใหญ่ระบุ แรงงานส่วนใหญ่ไม่สนใจการเมือง เพราะต้องทำงานเลี้ยงชีพ แต่อาจมีบางส่วนถูกนายจ้างชักชวนร่วมชุมนุม

read more

"ภานุพงศ์" ประชุมกองปราบนัดแรก ยอมรับมี ขรก.ระดับสูงเอี่ยวทุจริตซื้อรถสายตรวจ

Posted: 28 Nov 2009 12:33 AM PST

“ภานุพงศ์” ประชุมกองปราบนัดแรก ยอมรับมี ขรก.ระดับสูงเอี่ยวทุจริตซื้อรถสายตรวจ/แจงสื่อไม่หนักใจ- วอนมั่นใจพนักงานชุด“ปทีป”สั่งมาคุม ดูแลงานสืบฯ-เผยพอใจพยานหลักฐานกองปราบ/ยืนยันใครผิดต้องว่าตามนั้น

read more

สมัคร สุนทรเวช: ไม่เคยเปลี่ยน

Posted: 28 Nov 2009 12:24 AM PST

ถึงแม้ “สมัคร” จะถูกมองว่า “ขวาตกขอบ” เช่นไร แต่ “สมัคร” ก็มักจะภูมิใจใน “ตัวตน” ที่ “ตนเป็น” ไม่เสแสร้งแกล้งทำเหมือนนักการเมืองทั่วไป

read more

ญี่ปุ่นเล็งยึดชายแดนภาคใต้ กุมตลาดอุตสาหกรรมฮาลาล 3 แสนล้าน

Posted: 27 Nov 2009 11:44 PM PST

กรรมการหอการค้าไทยเผย ญี่ปุ่นเล็งลงทุนอุตสาหกรรมอาหารฮาลาลในจังหวัดชายแดนภาคใต้ หลังบริษัทตรวจมาตรฐานสินค้าระดับโลกตั้งศูนย์ตรวจฮาลาลในไทย เหตุวัตถุดิบพร้อม มาตรการลดภาษีของรัฐเพื่อช่วยภาคธุรกิจมีส่วนดึงดูด ชี้ฮาลาลเป็นตลาดใหญ่ในโลกมุสลิมมูลค่าสูงถึง 3 แสนล้านบาท ตราฮาลาลไทยสากลยอมรับเมื่อไหร่ลงทุนทันที

read more

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น