โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

RBS Newsletter Update - July 2010‏











ccNews_header

สวัสดี คุณ  jack ,

ย่างเข้าครึ่งหลังของปี 2553 แล้ว ถือเป็นช่วงเรดบูล สปิริตจะมีกิจกรรมให้อาสาสมัครได้ร่วมลงแรงกันมากเป็นพิเศษเลยค่ะ

อย่างในเดือนนี้ เราก็เพิ่งเสร็จสิ้นจากกิจกรรม "พี่เลี้ยงอาสา พาน้องเต้น เล่นกีฬา" ที่อาสาสมัครได้ร่วมเล่นกีฬากับเพื่อนคนตาบอด เพื่อสร้างวันพิเศษให้พวกเขา และสร้างความเข้าใจระหว่างคนตาบอดและคนดีให้เกิดขึ้น ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมคือ "สร้างสันต์ ฟื้นฟูป่า อนุรักษ์วัวกระทิง" ที่เขาแผงม้า ซึ่งอาสาสมัครได้ลงแรงปลูกป่า ทำโป่งเกลือให้สัตว์ พร้อมทั้งเรียนรู้วิถีเกษตรอินทรีย์ด้วย ถือเป็นสองกิจกรรม สองบรรยากาศที่ชาวอาสาน่าจะประทับใจกันไปคนละแบบ

ส่วนในเดือนสิงหาคม เรดบูล สปิริตจะมีกิจกรรมอาสาถึง 3 กิจกรรม เริ่มจากกิจกรรม "เปิดโลกการเรียนรู้ เพื่อนักเรียนพิเศษ" ที่อาสาสมัครจะได้เป็นพี่เลี้ยงของเด็กพิเศษที่โรงเรียนวัดราชสิงขร พาพวกเขาทำกิจกรรมเสริมทักษะ พร้อมพาไปทัศนศึกษาที่สยามโอเชียนเวิร์ล ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมเด็กพิเศษคือกิจกรรม "พี่เลี้ยงอาสาเพื่อคนพิเศษ" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เรดบูล สปิริตจะจัดขึ้นตามโรงเรียนเด็กพิเศษทั้งสี่ภาค โดยในเดือนสิงหาคมเราจะไปเยี่ยมน้องๆ เด็กพิเศษที่จังหวัดน่านกันค่ะ

และปิดท้ายเดือนสิงหาคมด้วยกิจกรรม "ลงแรงอาสา ปลูกป่าชายเลน" ที่จังหวัดชุมพร ซึ่งนอกจากจะได้ไปช่วยกันอนุรักษ์ทรัพยากรชายฝั่ง และเรียนรู้วิถีประมงพื้นบ้านแล้ว เรายังได้จะได้ฟังประสบการณ์ด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติจากผู้ใหญ่ดำ ผู้ทำให้ป่าชายเลนของจังหวัดชุมพรกลับคืนมาอีกครั้งด้วย

ผู้ที่สนใจกิจกรรมเรดบูล สปิริต อย่าลืมเตรียมตัวกันให้พร้อมกับสามกิจกรรมของเรานะคะ

ทิ้งท้ายกันด้วยบทความน่าสนใจเช่นเดิม และถ้าใครพลาดชมภาพยนตร์สื่อสารแนวคิดโครงการเรดบูล สปิริตเรื่องใหม่ทางโทรทัศน์ สามารถเข้าไปชมเวอร์ชั่นเต็ม 45 วินาทีได้ที่เว็บไซต์ของเราค่ะ

อย่างในเดือนนี้ เราก็เพิ่งเสร็จสิ้นจากกิจกรรม "พี่เลี้ยงอาสา พาน้องเต้น เล่นกีฬา" ที่อาสาสมัครได้ร่วมเล่นกีฬากับเพื่อนคนตาบอด เพื่อสร้างวันพิเศษให้พวกเขา และสร้างความเข้าใจระหว่างคนตาบอดและคนดีให้เกิดขึ้น ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมคือ "สร้างสันต์ ฟื้นฟูป่า อนุรักษ์วัวกระทิง" ที่เขาแผงม้า ซึ่งอาสาสมัครได้ลงแรงปลูกป่า ทำโป่งเกลือให้สัตว์ พร้อมทั้งเรียนรู้วิถีเกษตรอินทรีย์ด้วย ถือเป็นสองกิจกรรม สองบรรยากาศที่ชาวอาสาน่าจะประทับใจกันไปคนละแบบส่วนในเดือนสิงหาคม เรดบูล สปิริตจะมีกิจกรรมอาสาถึง 3 กิจกรรม เริ่มจากกิจกรรม "เปิดโลกการเรียนรู้ เพื่อนักเรียนพิเศษ" ที่อาสาสมัครจะได้เป็นพี่เลี้ยงของเด็กพิเศษที่โรงเรียนวัดราชสิงขร พาพวกเขาทำกิจกรรมเสริมทักษะ พร้อมพาไปทัศนศึกษาที่สยามโอเชียนเวิร์ล ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมเด็กพิเศษคือกิจกรรม "พี่เลี้ยงอาสาเพื่อคนพิเศษ" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่เรดบูล สปิริตจะจัดขึ้นตามโรงเรียนเด็กพิเศษทั้งสี่ภาค โดยในเดือนสิงหาคมเราจะไปเยี่ยมน้องๆ เด็กพิเศษที่จังหวัดน่านกันค่ะและปิดท้ายเดือนสิงหาคมด้วยกิจกรรม "ลงแรงอาสา ปลูกป่าชายเลน" ที่จังหวัดชุมพร ซึ่งนอกจากจะได้ไปช่วยกันอนุรักษ์ทรัพยากรชายฝั่ง และเรียนรู้วิถีประมงพื้นบ้านแล้ว เรายังได้จะได้ฟังประสบการณ์ด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติจากผู้ใหญ่ดำ ผู้ทำให้ป่าชายเลนของอ่าวชุมพรกลับคืนมาอีกครั้งด้วยผู้ที่สนใจกิจกรรมเรดบูล สปิริต อย่าลืมเตรียมตัวกันให้พร้อมกับสามกิจกรรมของเรานะคะทิ้งท้ายกันด้วยบทความน่าสนใจเช่นเดิม และถ้าใครพลาดชมภาพยนตร์สื่อสารแนวคิดโครงการเรดบูล สปิริตเรื่องใหม่ทางโทรทัศน์ สามารถเข้าไปชมเวอร์ชั่นเต็ม 45 วินาทีได้ที่เว็บไซต์ของเราค่ะ
SayHi_2010_07ใจอาสาช่วยสร้างความเข้าใจ และ มองเห็นความงดงามในกันและกัน

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ อาสาเรดบูล สปิริตทุกท่าน ตาดีใจและประทับใจมากเป็นพิเศษที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม "พี่เลี้ยงอาสาพาน้องเต้นเล่นกีฬา"  ที่เพิ่งผ่านพ้นไป  เพราะเป็นครั้งแรกที่เรดบูล สปิริต  ได้ร่วมทำกิจกรรมกับเพื่อนคนตาบอด >>
TVCSS08

ใจกว้างแค่ไหน โลกใหญ่แค่นั้น

เชื่อหรือไม่ว่าความกว้างของโลกใบนี้ขึ้นอยู่กับใจของเรา ยิ่งใจเรากว้างออกไป โลกของเราก็จะกว้างใหญ่ขึ้นด้วย >>

Pangma01เขาแผงม้า กี่ครั้งก็ยังเต็มอิ่ม

การไปเยือนเขาแผงม้าครั้งที่สามของเรดบูลสปิริตเริ่มต้นด้วยบรรยากาศฉ่ำฝน แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการลงแรงอาสา และเรียนรู้วิถีธรรมชาติของเขาแผงม้าเลย >>

Blind11มิตรภาพเหนือความแตกต่าง

ความแตกต่างทางกายไม่ใช่อุปสรรคในการสร้างมิตรภาพกับเพื่อนใหม่ พิสูจน์ได้จากกิจกรรม พี่เลี้ยงอาสา พาน้องเต้น เล่นกีฬา ในโครงการเชื่อมใจคนตาบอดและคนตาดี >>

ขอแสดงความนับถือ

ทีมงาน Redbullspirit.org

To unsubscribe from our mailing list, please use the following link:

Change your subscription
Unsubscribe


Powered by Joobi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น