โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553

RBS Newsletter Update - September 2010‏

ccNews_header

สวัสดี คุณ  jack ,

ถึงแม้สภาพอากาศจะชุ่มฉ่ำไปด้วยสายฝน แต่ในช่วงที่ผ่านมาเรดบูลสปิริตได้จัดกิจกรรมอาสาถึง 3 กิจกรรมค่ะ ทั้งกิจกรรม "อาสาสร้างฝัน แบ่งปันเด็กพิเศษ" ที่จังหวัดน่าน และ จังหวัดลพบุรี ซึ่งอาสาของเราได้ไปทำกิจกรรมสนุกสนานและเสริมสร้างทักษะกับน้องๆ นักเรียนเด็กพิเศษ

อีกกิจกรรมเป็นงานอาสากล้างแจ้ง แต่ก็ปลอดภัยจากพายุฝน นั่นคือกิจกรรม "ปลูกป่าชายเลน ปลูกอนาคตของชุมชน" ที่จังหวัดชุมพร อาสาสมัครเรดบูล สปิริตจึงได้ออกไปปลูกป่าชายเลน ออกไปหากุ้ง หอย ปู ปลาร่วมกับชาวประมงพื้นบ้าน และรับฟังเรื่องราวการต่อสู้เพื่ออนุรักษ์ป่าชายเลนของชาวชุมชนอย่างเต็มอิ่มเลยค่ะ

สำหรับกิจกรรมที่เรากำลังเปิดรับสมัครในช่วงนี้คือกิจกรรม "ปลูกป่าในบ้าน สร้างแหล่งอาหารชุมชน" ที่จะจัดขึ้นขึ้นในวันที่ 30-31 ตุลาคม ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ติดตามรายละเอียดได้จากเว็บไซต์ของเรานะคะ

นอกจากข่าวคราวของเรดบูล สปิริตแล้ว เรายังนำบทความน่าสนใจมาฝากกันเหมือนเช่นเคยค่ะ

SayHi_2010_09กำลังใจจากใจอาสา

ไม่น่าเชื่อเลยว่า ช่วงเวลาสองสัปดาห์ตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมถึงต้นเดือนกันยายน เรดบูล สปิริตได้มีกิจกรรมอาสาสมัครถึง 3 กิจกรรม แต่เราก็ทำได้ เพราะได้รับกำลังใจจากชาวอาสาที่สมัครร่วมกิจกรรมของเราอย่างมากมายทุกครั้งค่ะ >>

Lopburi07แบ่งปันความสุขกับน้องๆ เด็กพิเศษที่ลพบุรี

กิจกรรมกับน้องๆ เด็กพิเศษที่โรงเรียนลพบุรีปัญญานุกูล ถือเป็นกิจกรรม อาสาสร้างฝัน แบ่งปันเด็กพิเศษ ครั้งที่สองของเรดบูล สปิริตในปีนี้ ซึ่งบรรยากาศยังคงสนุกสนานเหมือนเช่นเคย >>

chumpon02ลงแรง เรียนรู้ รับแรงบันดาลใจ ที่บ้านในไร่

ครั้งแรกที่อาสาสมัครได้เห็นความกว้างใหญ่ของป่าชายเลนที่อ่าวทุ่งคา-สวี หลายคนอาจคาดไม่ถึงว่า กว่าจะมีป่าผืนใหญ่ขนาดนี้ต้องแลกมาด้วยอะไรบ้าง >>

nan09ปันความฝัน ปันหัวใจ ให้เด็กพิเศษ

แม้อาสาสมัครเรดบูล สปิริตที่ร่วมกิจกรรม "อาสาสร้างฝัน แบ่งปันเด็กพิเศษ" ที่จังหวัดน่านจะเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางกันไม่น้อย แต่เมื่อถึงเวลาทำกิจกรรมก็ไม่มีใครถอดใจแม้แต่คนเดียว >>

ขอแสดงความนับถือ

ทีมงาน Redbullspirit.org

To unsubscribe from our mailing list, please use the following link:

Change your subscription
Unsubscribe


Powered by Joobi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น