โพสต์แนะนำ

ประชาไท Prachatai.com

ประชาไท Prachatai.com พท.-ปชป จัดประชุมแก้ไขข้อบังคับพรรคฯ ส่วนรัฐบาลคสช. เตรียมฉีดเงินตำบลละ 5 แสน คพศ. ขอ ตร.เรียกตั...

ซิตี้แบงก์ ให้คุณสมัครบัตรเครดิต citibank ออนไลน์ ด้วยวิธีสมัครบัตรเครดิตง่ายๆ รู้ผลอนุมัตทันใจภายใน 5 วัน อยากทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ สมัครออนไลน์ได้ทันทีที่นี่.

วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

RBS Newsletter Update - August 2010‏

ccNews_header

สวัสดี คุณ  jack ,

ในช่วงนี้บรรยากาศของเว็บไซต์เรดบูล สปิริตยังคงคึกคักขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งได้กระแสจากภาพยนตร์ส่งเสริมแนวคิดโครงการในชุด One World เข้ามาเสริม ยิ่งทำให้มีอาสาสมัครหน้าใหม่เข้ามาเป็นสมาชิกเว็บไซต์อย่างอุ่นหนาฝาคั่งเลยค่ะ

นอกจากจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นแล้ว กิจกรรมของเราก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ช่วงที่ผ่านมามีสองกิจกรรมในสองบรรยากาศ ทั้งกิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติ "สร้างสันต์ ฟื้นฟูป่า อนุรักษ์กระทิง" ที่เขาแผงม้า จังหวัดนครราชสีมา ที่อาสาสมัครได้ไปช่วยกันปลูกป่า ทำโป่งเกลือให้กับฝูงวัวกระทิงที่เขาแผงม้า และกิจกรรมเพื่อเด็กพิเศษ ที่อาสาสมัครได้พานักเรียนเด็กพิเศษโรงเรียนวัดราชสิงขรไปทัศนศึกษาที่สยามโอเชียนเวิร์ล ในกิจกรรม "เปิดโลกการเรียนรู้เพื่อเด็กพิเศษ"

แต่ผู้ที่สมัครสองกิจกรรมนี้ไม่ทันก็ไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะเรายังมีกิจกรรมอนุรักษ์ธรรมชาติและกิจกรรมเพื่อเด็กพิเศษรออยู่อีกค่ะ โดยสองกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น คือกิจกรรม "อาสาสร้างสรรค์ แบ่งปันเด็กพิเศษ" ที่โรงเรียนลพบุรีปัญญานุกูล จังหวัดลพบุรี  และ กิจกรรม "สร้างเส้นทางเรียนรู้ธรรมชาติและวัฒนธรรม" ที่ป่าชุมชนหนองเยาะ จังหวัดสุรินทร์ เชื่อว่าคงมีสมาชิกหลายท่านที่สมัครกันเรียบร้อยแล้วแน่ๆ เลย รอลุ้นกันนะคะว่าจะได้ไปทำกิจกรรมร่วมกันหรือเปล่า

ก่อนจะจากกันไปในเดือนนี้ ขอทิ้งท้ายด้วยบทความน่าสนใจจากเว็บไซต์ของเราเหมือนเช่นเคยค่ะ

SayHi_2010_08_1

กิจกรรมหลากหลาย หัวใจเดียวกัน

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ของเรดบูล สปิริตทุกคนค่ะ คาดว่าในเดือนนี้ หลังจากที่ภาพยนตร์สื่อสารแนวคิดโครงการเรดบูล สปิริตได้ออกอากาศแล้ว คงมีเพื่อนๆ ใจอาสาสมัครเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของเว็บไซต์เราไม่น้อยเลย >>

NongMiew เสียงอาสา คนรุ่นใหม่หัวใจอนุรักษ์

หนึ่งในภารกิจของอาสาสมัครเรดบูล สปิริตที่เขาแผงม้า คือการอนุรักษ์ธรรมชาติ แต่ถ้าเป็นนักอนุรักษ์ตัวจริงคงไม่หยุดการอนุรักษ์ที่เขาแผงม้าเท่านั้น ลองมาดูกันว่าอาสาสมัครที่กลับจากเขาแผงม้าเขาจะนำความรู้ที่ได้รับมาปรับใช้อย่างไรบ้าง >>

 

Watraj09 เปิดโลกเรียนรู้สิ่งใหม่ เปิดใจรับความแตกต่าง

เวลาเพียงหนึ่งวันอาจดูเหมือนสั้นเกินไป แต่ถ้าเราเปิดใจให้กว้าง เวลาเพียงหนึ่งวันอาจกลายเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทำให้เราเข้าใจผู้ที่แตกต่างจากเรามากยิ่งขึ้น >>

voices01 เสียงอาสา เสียงจากหัวใจที่เปิดกว้าง

ในการทำกิจกรรมกับเด็กพิเศษทุกครั้ง ไม่เพียงอาสาสมัครเรดบูล สปิริตจะได้รับความสุขใจที่ร่วมสร้างวันพิเศษให้กับน้องๆ แต่อาสาสมัครเองก็ได้เปิดใจให้กว้างขึ้นอย่างไม่รู้ตัวด้วย >>

ขอแสดงความนับถือ

ทีมงาน Redbullspirit.org

To unsubscribe from our mailing list, please use the following link:

Change your subscription
Unsubscribe


Powered by Joobi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น